Bà bầu Rihanna gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch mới của LV

28/06/2023, 08:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đánh dấu chiến dịch đầu tiên của Pharrell cho nhà mốt với tư cách là giám đốc nghệ thuật trang phục nam giới, với ba ảnh tĩnh và một video đi kèm.

Đánh dấu sự phát triển từ Speedy ban đầu, được sản xuất bởi Gaston-Louis Vuitton vào năm 1930, phiên bản mới nhất này nắm bắt được bí quyết khéo léo đặc trưng của LV cùng với phong cách của đường phố Lower Manhattan. Chiếc túi đã trở thành biểu tượng của nó vào năm 1965, khi Audrey Hepburn yêu cầu một phiên bản nhỏ hơn để phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của cô.

Tận dụng sự nổi tiếng của Rihanna, hình ảnh làm nổi bật sự đa dạng trong thời kỳ mang thai, khi cô ấy mang theo một số phiên bản túi xách trên đường phố, với một tách cà phê bình thường trên tay. Tại đây, Rihanna trở thành “biểu tượng của sự trao quyền cho con người và là biểu tượng tinh túy hàng ngày” như thương hiệu đã nói.

Bà bầu Rihanna gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch mới của LV - 2

Bà bầu Rihanna gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch mới của LV - 3

Theo (Nông thôn Việt)
https://nongthonviet.com.vn/ba-bau-rihanna-gay-an-tuong-manh-trong-chien-dich-moi-cua-lv-1479059.ngn
Copy Link
https://nongthonviet.com.vn/ba-bau-rihanna-gay-an-tuong-manh-trong-chien-dich-moi-cua-lv-1479059.ngn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà bầu Rihanna gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch mới của LV