"Bà trùm ma túy phim Việt" diện trang phục dễ gây chú ý trên sân thể thao "nhà giàu"

27/10/2023, 06:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Bà trùm ma túy phim Việt" diện bộ đồ tập tôn dáng đi chơi golf.

Mới đây, diễn viên Hoàng Hải Thu gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh diện đồ tập gym đi chơi golf. Cô lựa chọn thiết kế khá sáng màu, khoe khéo đường cong hoàn hảo. Hải Thu phối cùng áo khoác lửng màu trắng và sneaker màu xanh biển để outfit có điểm nhấn. Trước đó, một set đồ khác cũng từng được Hải Thu mặc đi chơi golf là trang phục màu tím với kiểu áo khác đặc biệt bao gồm phần áo 2 dây và áo siêu croptop.

Hoàng Hải Thu diện đồ tập tôn dáng đi chơi golf.

Hải Thu bật mí: "Thu biết chơi golf từ khá lâu rồi nhưng giờ mình mới có dịp chơi lại nên muốn ra sân để luyện tập nhiều hơn. Chính vì thế, Thu lựa chọn những bộ đồ tập có kiểu dáng ôm sát cơ thể để thuận tiện cho việc vận động, di chuyển. Những bộ đồ kín đáo cũng giúp mình tự tin hơn khi xoay hông 45 độ để thực hiện những cú Swing. Tuy nhiên, do mặc đồ tập không phải ở trong phòng gym nên mình cũng chú trọng hơn về việc lựa chọn chất liệu cũng như một số phụ kiện đi kèm để có một tổng thể sao cho hài hòa, đẹp mắt hơn".

Là một người khá yêu thích các hoạt động thể thao, trang phục gym, yoga là những item không thể thiếu trong tủ đồ của Hải Thu. Mặc dù trong những năm gần đây, quần dáng bó như legging thường được lăng xê như trang phục đời thường nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi trái chiều vì để lộ nhiều đường cong của người mặc. 

Hải Thu có BST đồ tập đa dạng.

Hải Thu chia sẻ thêm: "Thu nghĩ rằng sự phù hợp là quan trọng nhất. Không chỉ riêng việc lựa chọn những bộ đồ có kích cỡ vừa vặn với cơ thể, hoặc là chất liệu đủ dày dặn mà còn cần phải phù hợp với địa điểm mà mình mặc. Do hiện tại, ngoài hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Thu còn kinh doanh và là KOL nên mình cũng hướng đến hình ảnh quý cô sang trọng, hiện đại, thanh lịch nên rất ít khi diện đồ tập gym ra đường mà thường chỉ mặc để đến phòng tập.

Với không gian kín đáo, thì Thu cũng sẽ ăn vận thoải mái hơn với các set đồ dài, ngắn đa dạng, màu sắc phong phú. Bên cạnh kiểu quần dáng dài thì mình còn thích quần dáng ngắn kiểu biker short. Do trang phục đã tôn dáng nên mình không cần phối quá cầu kỳ, cũng là tạo thoải mái tối đa trong lúc tập luyện".

Bài liên quan
Nữ MC đài Nghệ An quyến rũ bất ngờ với trang phục tôn eo thon, chân dài
MC Thảo Vi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện nội y mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Bà trùm ma túy phim Việt" diện trang phục dễ gây chú ý trên sân thể thao "nhà giàu"