Bản lĩnh châu Á - Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

PV | 08/03/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhắc đến những cái tên làm rạng danh Việt Nam không thể quên Tóc Tiên, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Công Trí. Và bất ngờ thay, vẫn còn một nhân tố cuối, đó là ai?

Đã có lần chia sẻ, Tóc Tiên cho biết người trẻ cần 2 “Có”: Có đam mê và có can đảm vượt qua thất bại. Nhưng người theo đuổi cũng cần tỉnh táo để hiểu đam mê cần được đồng thuận với khả năng và sở trường của mình.

Ở Tóc Tiên, công chúng thấy cả 2 điều, cô có đủ đam mê để giữ lửa thật lâu trong gần 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, và cũng có can đảm vượt qua những thất bại, không ngại thử thách và làm mới chính mình để bứt phá liên tục trong âm nhạc.

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực - 1

Nhờ những nỗ lực đó mà thành quả hoạt động âm nhạc của cô đã được ghi nhận trên sân khấu âm nhạc thế giới.

Không chỉ Tóc Tiên, năm qua, người hâm mộ Việt Nam đã một lần nữa nức lòng với kỷ lục thế giới mới của bộ đôi “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. 20 năm theo đuổi nghiệp xiếc là khoảng thời gian không hề dễ dàng nếu không có đủ ý chí sắt đá, sự nghiêm khắc, tinh thần thép để vượt qua những chấn thương vật lý và những hao tổn, nhụt chí về tinh thần. Bằng ý chí của người con đất Việt, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã khiến cả thế giới phải ấn tượng với bản lĩnh Việt Nam, bản lĩnh Á châu khi 4 lần lập kỷ lục Guinness thế giới.Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực - 2

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến bạn bè quốc tế tán dương khi tái hiện màn chồng đầu tại Milan (Ý). Ảnh: Hải An

Công Trí và “Tượng đài” Bia toàn cầu: Những mãnh hổ Á châu vươn ra thế giới

Chẳng kém cạnh Tóc Tiên và Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, khi nhắc đến một mãnh hổ trong làng thời trang, không ai không nhắc tới cái tên Công Trí, một tài năng nở rộ rực rỡ vươn tầm quốc tế. Đến nay, đã có hơn 100 “bóng hồng” là các ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của nhà thiết kế trong các lễ trao giải. Đây không chỉ là vinh quang riêng của Công Trí mà còn là niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam khi vươn mình sánh vai cùng các nhà mốt đình đám thế giới.

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực - 3

Công Trí được nhiều ngôi sao Hollywood chọn diện trang phục của anh trong các sự kiện lớn mang tầm quốc tế

Cuối cùng và cũng bất ngờ không kém, một “nhân vật” cũng đã trui rèn qua 90 năm, Tiger Beer vươn mình trở thành một mãnh hổ đầy uy lực. Đến nay, Tiger Beer đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, chinh phục 40 giải thưởng quốc tế và trở thành biểu tượng xứng tầm công nghiệp bia toàn cầu.

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực - 4

Không ngừng thử thách sự sáng tạo, Công Trí và Tiger Beer vừa chính thức công bố hợp tác ra mắt một thiết kế độc quyền mang dấu ấn đậm nét của cả 2 mãnh hổ châu Á.

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực - 5

Thiết kế đồng sáng tạo bởi Tiger (+) Công Trí Limited Edition: The T - Bản lĩnh chính là siêu phẩm đặc biệt mà Tiger và Công Trí dành tặng cho những bản lĩnh Việt Nam

Hiện phiên bản giới hạn “The T- Bản lĩnh” đang được người yêu thời trang săn lùng nhiệt tình trên khắp các diễn đàn, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực - 6

Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên khoác lên mình chiếc áo phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” từ đàn anh Công Trí

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực - 7

Phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” là món quà đặc biệt mà Tiger và Công Trí dành tặng cho bộ đôi “hoàng tử xiếc” Việt Nam sau thành tích lập kỷ lục Guinness thế giới 2023

Dù đã chinh phục được trái tim hàng triệu người tiêu dùng và nắm giữ vị thế vững chắc cùng danh tiếng toàn cầu, Tiger Beer vẫn luôn tiếp tục không ngừng để chinh phục những tầm cao mới, với chiến dịch mới cùng thông điệp “Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu” tiếp lửa cho những đam mê được bùng lên mạnh mẽ, làm rạng danh người con Á châu trên trường quốc tế.

Bài liên quan
Bộ Y tế đề nghị phối hợp xử lý nghệ sĩ quảng cáo dỏm, buôn bán thần dược giả
Bộ Y tế đề nghị Bộ Công an, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch... xử lý nghiêm nghệ sĩ quảng cáo dỏm, điều tra buôn bán thần dược giả.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản lĩnh châu Á - Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp