Giáo dục liêm chính

Bé gái 11 tuổi mất liên lạc sau khi được một người như xe ôm chở đi

30/05/2024 18:38

Bé gái 11 tuổi, học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) mất liên lạc từ ngày 26-5.

Ngày 30-5, Công an xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ vụ việc một bé gái 11 tuổi trên địa bàn mất liên lạc với gia đình.

Danh tính bé gái là em Nguyễn Thị Hải Linh (11 tuổi), học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Tam Đông, xã Thới Tam Thôn.

Cô Diệu Thúy, giáo viên của em Linh cho biết, em và mẹ ruột là bà NTT (48 tuổi, quê Nghệ An, làm công nhân vệ sinh) sinh sống tại phòng trọ ở xã Thới Tam Thôn.

Em Linh hiện đã mất liên lạc với gia đình từ hôm 26-5. Ảnh: GĐCC

Em Linh hiện đã mất liên lạc với gia đình từ hôm 26-5. Ảnh: GĐCC

Bà T thường ngày làm công việc vệ sinh ở trong Khu công nghiệp Tân Bình và đi bán vé số vào buổi tối. Thỉnh thoảng, em Linh cùng mẹ đi bán vé số để trang trải cuộc sống của của cả hai.

Sáng ngày 26-5, giáo viên không thấy em Linh đến lớp học nên hỏi bà T. Bà T nghĩ con gái đang ở nhà trọ nên nói với giáo viên rằng em sẽ không đến học.

Đến chiều, bà T đi làm về không thấy con gái và thấy 30 tờ vé số vẫn còn trong phòng trọ nên hỏi thăm người xung quanh. Qua kiểm tra camera an ninh thì thấy em Linh không đi bán vé số mà mượn điện thoại của một người trong dãy trọ sử dụng một lúc rồi trả lại.

Hình ảnh từ camera an ninh cũng cho thấy, đến khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, Linh lên xe máy của một người mặc mặc trang phục xe ôm công nghệ rồi rời đi.

Cô Thúy sau đó đã chở bà T đi tìm ở các địa điểm mà Linh xuất hiện lần cuối nhưng cũng không có kết quả.

“Giờ chị T đã nghỉ làm để đi tìm con gái. Hai mẹ con có cuộc sống khó khăn, chị T là mẹ đơn thân” – cô giáo của em Linh cho hay.

Theo cô Diệu Thúy, do cuộc sống khá khó khăn, mỗi ngày em Linh đến trường và về nhà cô giáo để ăn cơm. Chiều sau khi học xong thì quay lại nhà cô giáo chờ mẹ đi bán vé số xong đón vào khoảng 21 giờ tối.

Bà T cũng liên hệ và được biết em Linh cũng không về nhà của người chồng cũ.

Cô Thúy cho biết, đặc điểm nhận dạng của em Linh là cao khoảng 1,46m, nước da đen, tóc dài, mặc áo thun màu trắng, quần lửng màu trắng hồng. Ai biết thông tin hoặc nhìn thấy em Linh thì hãy gọi về số điện thoại 0973941429 (cô Thúy) để cung cấp thông tin.

Hiện vụ việc đã được Công an xã Thới Tam Thôn chuyển hồ sơ lên Công an huyện Hóc Môn xử lý theo thẩm quyền.

Bài liên quan
Người đàn ông để lại xe máy biển tứ quý rồi bất ngờ nhảy xuống sông mất tích
Người đàn ông ở Bình Dương chạy xe máy biển số tứ quý lên giữa cầu, sau đó để lại xe rồi bất ngờ nhảy cầu xuống sông mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái 11 tuổi mất liên lạc sau khi được một người như xe ôm chở đi