Biển người đón Messi cùng đồng đội trở về Argentina

20/12/2022, 11:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi hạ cánh ở sân bay Ezeiza, Messi cùng đồng đội lên xe buýt đến trụ sở Hiệp hội Bóng đá Argentina để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lễ ăn mừng chức vô địch World Cup.

Trực tiếp máy bay chở tuyển Argentina hạ cánh Sau chức vô địch World Cup 2022, Lionel Messi và các đồng đội chuẩn bị đáp chuyến bay số hiệu ARG1915 xuống quê nhà Argentina vào khoảng 12h30 ngày 20/12 (giờ Hà Nội).

  • Chặng bay dài từ Qatar cộng với việc bị trễ 7 tiếng khiến Lionel Messi khá mệt. Siêu sao sinh năm 1987 liên tục lấy tay dụi mắt trong khi đồng đội háo hức quay phim, chụp hình.

    Argentina ha canh anh 1
  • Trên xe buýt, dàn sao tuyển Argentina cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh hiếm khi xuất hiện. Năm ngoái, khi "Albicelestes" vô địch Copa America, Messi cùng đồng đội không thể chung vui với người hâm mộ do tình hình dịch bệnh căng thẳng.

    Argentina ha canh anh 2
  • Đêm không ngủ tại Buenos Aires

    Do có nhiều người hâm mộ đứng chờ, xe buýt của tuyển Argentina không thể di chuyển với tốc độ cao. Lực lượng an ninh đang nỗ lực dẹp đường để Messi cùng đồng đôi tiến về trụ sở AFA.

    Argentina ha canh anh 3
    Argentina ha canh anh 4
    Argentina ha canh anh 5
  • Xe buýt của tuyển Argentina rời sân bay

    13h (giờ Hà Nội), xe buýt chở tuyển Argentina đã rời sân bayEzeiza để tiến về khu phức hợp của Hiệp hội Bóng đá Argentina (AFA). Hàng chục nghìn người hâm mộ đang chờ sẵn trên con đường dẫn về trụ sở AFA để được tận mắt chứng kiến các nhà vô địch thế giới.

    Argentina ha canh anh 6
  • Messi mang cúp vàng về Argentina

    Lionel Messi cùng HLV Lionel Scaloni là những người bước ra đầu tiên từ khoang máy bay trong nền nhạc sôi động của ca khúc "Muchachos". "El Pulga" sẽ cùng đồng đội lên xe buýt hai tầng để trở về khu phức hợp của Hiệp hội Bóng đá Argentina.

    Argentina ha canh anh 7
    Argentina ha canh anh 8
    Argentina ha canh anh 9
  • Aguero không trở về cùng Messi

    Theo Clarin, Sergio Aguero, thành viên Argentina vô địch Copa America 2021 và Joaquin Correa, tiền đạo lỡ World Cup 2022 vì chấn thương là 2 cái tên không lên máy bay về nước cùng Messi và đồng đội.

    Argentina ha canh anh 10
  • Lịch trình của tuyển Argentina sau khi về nước

    Theo báo chí xứ Tango, tuyển Argentina sẽ di chuyển thẳng về khu phức hợp của Hiệp hội bóng đá Argentina, sau đó nghỉ ngơi. Lễ mừng công, rước cúp vô địch thế giới sẽ diễn ra khoảng 21h đêm nay (giờ Hà Nội).

    Kế hoạch rước cúp của Messi cùng đồng đội là sử dụng xe buýt để đi qua một số tuyến phố tại Buenos Aires, sau đó là quảng trưởng Obelisk ở trung tâm Buenos Aires. Hôm 18/12, đã có đến hơn 1 triệu CĐV tập trung về đây để ăn mừng chiến thắng của "Albicelestes".

    Biển người tại Argentina ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 Biển người tại thủ đô Buenos Aires của Argentina vỡ òa cảm xúc sau khi chứng kiến Lionel Messi và các đồng đội đánh bại Pháp ở trận chung kết World Cup 2022.
    Argentina ha canh anh 11
  • Máy bay chở tuyển Argentina hạ cánh

    12h35' (giờ Hà Nội),máy bay số hiệu AR1915 chở đội tuyển Argentina sẽ hạ cánh để chuẩn bị cho màn ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

    Argentina ha canh anh 12
  • Xe buýt sẵn sàng đón Messi cùng đồng đội

    Cận cảnh chiếc xe buýt tuyển Argentina sử dụng khi về nước. Tại sân bay còn có sự hiện diện của Đại sứ Qatar tại Argentina.

    Argentina ha canh anh 13
    Argentina ha canh anh 14
  • CĐV háo hức đón Messi và đồng đội

    Đám đông người hâm mộ tập trung ở trụ sở của Hiệp hội Bóng đá Argentina. Đây là nơi tuyển Argentina nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

    Argentina ha canh anh 15
    Argentina ha canh anh 16
  • Martinez và Romero chơi game thâu đêm

    Sau màn ăn mừng chiến thắng ở chung kết World Cup 2022, Cristian Romero và Lisandro Martinez đã cùng nhau chơi game bóng đá FIFA đến tận 6h sáng rồi mới thu xếp hành lý để lên máy bay về nước.

    Argentina ha canh anh 17
  • Argentina vẫn xếp sau Brazil trên BXH FIFA

    Bảng xếp hạng mới nhất của FIFA sẽ công bố vào ngày 22/12. Theo ESPN, Brazil vẫn vững vị trí số 1 trong tháng 11. Các đội tuyển xếp sau ở top 5 lần lượt là Argentina, Pháp, Bỉ và Anh. Argentina thắng 6, thua một tại World Cup. ESPN lý giải đội bóng xứ Tango thắng 2 trong 6 trận trên chấm luân lưu.

    Theo cách tính điểm của FIFA, một trận thắng bằng loạt sút 11 m sẽ nhận ít điểm hơn so với định đoạt trong thời gian trận đấu. Argentina và Pháp sẽ vượt Brazil, nếu một trong 2 đội thắng ở thời gian chính thức của trận đấu, hoặc hiệp phụ, song điều đó không xảy ra. Brazil thắng 3 và thua 2 tại World Cup 2022. Trong đó, Selecao thua Croatia sau loạt luân lưu.

    Argentina ha canh anh 18
  • Máy bay chở nhà vô địch thế giới vào không phận Argentina

    Lúc 12h, máy bay chở tuyển Argentina đã tiến vào không phận Argentina. Bữa tiệc mừng chức vô địch World Cup đầu tiên sau 36 năm của người dân xứ sở Tango chuẩn bị bắt đầu.

    Argentina ha canh anh 19
  • An ninh siết chặt trước giờ tuyển Argentina hạ cánh

    Theo Clarin, hàng nghìn sĩ quan từ các lực lượng khác nhau sẽ được huy động để đảm bảo an toàn cho lễ ăn mừng. Trước đó, vào ngày 18/12, cơ quan chức năng đã ghi nhận một số người hâm mộ bị thương do cố trèo lên mái nhà và cột đèn giao thông. Tuy nhiên, không có sự cố nào nghiêm trọng xảy ra.

    Argentina ha canh anh 21
  • Xe buýt đã có mặt ở sân bay

    Liên đoàn Bóng đá Argentina đã huy động 2 chiếc xe buýt chờ sẵn ở sân bayEzeiza. Đây sẽ là phương tiện để Lionel Messi cùng đồng đội di chuyển từ sân bay về nơi nghỉ ngơi, sau đó tiếp tục dùng trong lễ rước cúp, dự kiến vào 21h đêm nay (giờ Hà Nội).

    Argentina ha canh anh 22
  • Người dân Argentina được nghỉ một ngày để ăn mừng chức vô địch

    Chính phủ Argentina cho người dân nghỉ trong ngày 20/12 để cùng Lionel Messi và đồng đội ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

    Thông tin này đượcClarinxác nhận. Do lịch đưa ra gấp rút nên các ngân hàng vẫn sẽ làm việc cho đến 12h trưa ngày 20/12 (giờ Buenos Aires).

    Argentina ha canh anh 23
  • Messi cùng đồng đội chuẩn bị hạ cánh

    11h30' (giờ Hà Nội), máy bay chở tuyển Argentina đã bay qua bầu trời Uruguay và chỉ còn khoảng 45 phút đến 1 tiếng nữa là sẽ hạ cánh xuống sân bayEzeiza. Tại đây, người thân và CĐV đều đã sẵn sàng chào đón những nhà vô địch thế giới.

    Argentina ha canh anh 24
  • Messi về nước trễ, hàng chục nghìn người lên mạng ngóng chờ

    Theo thời gian dự kiến ban đầu, đội tuyển quốc gia Argentina sẽ đáp xuống thủ đô Buenos Aires vào lúc 19h15 tối 19/12 giờ địa phương (4h15 ngày 20/12 theo giờ Việt Nam) trên chuyến bay mang số hiệu AR1915 Aerolíneas Argentinas.

    Tuy nhiên, theo trang chuyên theo dõi lịch trình máy bay Flight Radar 24, lượt bay thứ hai sau khi tạm dừng tại Rome đã bị trễ gần 7 tiếng. Do đó, chuyến bay của tuyển Argentina sẽ hạ cánh muộn hơn dự kiến, khi tới Buenos Aires có thể sẽ là 2h sáng theo giờ địa phương.

    Argentina ha canh anh 25
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển người đón Messi cùng đồng đội trở về Argentina