"Bông hồng lai" gầy mảnh mai vẫn là quốc bảo nhan sắc, mặc gì cũng thành xu hướng

27/01/2024, 06:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù hình thể hiện tại bị bảo là "gầy nhom" nhưng Mai Davika vẫn được xem như quốc bảo nhan sắc Thái Lan, cô mặc gì cũng thành xu hướng.

Mai Davika là một trong những nữ người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan, sở hữu nét đẹp lai hai dòng máu Thái Lan và Bỉ, cô được xem như một "quốc bảo nhan sắc", độ nhận diện hiện tại không chỉ ở xứ Chùa Vàng mà còn lan tỏa sang nhiều quốc gia khác.

Sắc vóc nóng bỏng của Mai Davika được nhận định như "quốc bảo nhan sắc".

Có chiều cao 1,75m nhưng hiện tại, mỹ nhân xứ Thái được nhận định là khá gầy, thân hình hầu như không một chút mỡ. Nhiều lần bị cho là ám ảnh cân nặng, nhịn ăn uống để có hình thể hiện tại song Mai Davika cho hay mình không như thế, vẫn ăn uống, tập luyện bình thường và sức khỏe vẫn ở trạng thái ổn định. Người đẹp cho hay: "Tôi yêu cơ thể của tôi. Tôi biết tôi khỏe mạnh, tôi ăn thực phẩm lành mạnh và ăn no mỗi ngày, không bao giờ bỏ đói bản thân. Thế giới này có rất nhiều sự khác biệt về ngoại hình, vì vậy chúng ta nên tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt. Hãy đối xử tốt với nhau".

Bức ảnh khiến cô nàng bị bảo là quá gầy, nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe.

Song chân dài cho hay mình hoàn toàn bình thường, vẫn ăn uống tập tành theo một cách khoa học.

Những lần xuất hiện tại thảm đỏ, các bộ cánh xuyên thấu rất được người đẹp ưu ái.

Dù không có hình thể nóng bỏng nhưng những món đồ Mai Davika mặc đều trở thành xu hướng, đó cũng nhờ vào gương mặt thoát tục cùng thần thái chuẩn. Trên trang cá nhân, cô thường khoe dáng với những mẫu áo croptop, áo tắm để lộ vòng eo săn chắc, nổi cả cơ của mình.

Các kiểu áo croptop đi cùng chân váy đồng điệu rất được người đẹp ưa thích.

Cô cũng bắt trọn xu hướng diện trang phục tông màu neutral.

Phong cách này hiện đang "làm mưa là gió" từ sàn diễn thời trang đến ngoài phố.

Rất nhiều lần người đẹp chọn cho mình những thiết kế xuyên thấu mong manh để lộ da thịt. Không cần vòng 1 quyến rũ gợi cảm, Mai Davika vẫn chinh phục ánh nhìn công chúng theo cách rất riêng. Thậm chí có thể nói, bất cứ gì người đẹp mặc lên đều thành xu hướng và nhanh chóng được khán giả săn lùng, mua cho bằng được.

Cách mặc trang phục màu da tôn lên nét đẹp kiêu kỳ.

Có thể nói, cô nàng mặc gì cũng thành xu hướng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Bông hồng lai" gầy mảnh mai vẫn là quốc bảo nhan sắc, mặc gì cũng thành xu hướng