"Búp bê làng chà đĩa" DJ Mie chăm mặc "thoáng đãng" hậu chia tay Hồng Thanh

04/11/2023, 13:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu trước đây mỗi lẩn xuất hiện cùng Hồng Thanh, DJ Mie thường lựa chọn các thiết kế kín đáo thì nay cô nàng thay đổi hẳn, gợi cảm và phóng khoáng hơn.

Vừa qua, thông tin DJ Mie và Hồng Thanh "đường ai nấy đi" đã nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Theo chia sẻ từ phía người trong cuộc, cả 2 đã không còn bên nhau từ thời điểm tháng 8 vừa qua, điều này gây nhiều tiếc nuối bởi trong lúc đồng hành cùng nhau, hai nghệ sĩ đều có tác động tích cực, thay đổi hình ảnh đối phương cũng như giúp đối phương tốt hơn từng ngày. 

Xét từ thời điểm chia tay, hình ảnh của DJ Mie có nhiều thay đổi, nếu trước đó mỗi lần xuất hiện cùng bạn trai, "búp bê làng chà đĩa" thường ưu ái các bộ cánh kín đáo, đồ đôi dịu dàng thì nay người đẹp có sự khác biệt rõ nét, cô ưu ái các thiết kế táo bạo, kiệm vải. 

Thời điểm còn quen Hồng Thanh, DJ Mie thường ưu ái các bộ cánh kín đáo. 

Trang phục của cô tuy đẹp nhưng vẫn rất chừng mực, không hở quá đà. 

Là một cô gái đẹp, lại làm việc trong môi trường hộp đêm khá phức tạp nên việc ăn mặc thế nào để tôn dáng, phù hợp không khí sôi động xung quanh nhưng không phản cảm quả thật là một bài toán khó nhưng xem ra cô gái sinh năm 1995 đã "giải đề" rất "mượt". Bạn gái cũ Hồng Thanh ưu ái các thiết kế theo dáng croptop, không tay nhằm khoe được làn da trắng sứ của bản thân. 

Mie thường chọn các bộ cánh quyến rũ khi đi làm, tuy tôn dáng nhưng không hề phản cảm. 

Từ sau chia tay, phong cách của cô phóng khoáng, táo bạo hơn. 

Trang phục đảm bảo được việc tôn dáng người mặc, đồng thời cũng rất dễ ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Ngoài ra cô nàng còn biết cách cân bằng, tiết chế váy áo theo cách vừa phải, không để bản thân rơi vào cảnh hở da thịt quá đà. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng người đẹp sinh năm 1995 luôn biết cách chọn trang phục để khoe được đường cong cùng tỷ lệ đẹp. 

Nói về việc luôn giữ hình ảnh xinh đẹp trong mắt khán giả, DJ Mie cho hay: "Tôi thích đẹp, mê đẹp nên với tôi đẹp giống như nghĩa vụ. Từ hồi chưa nổi tiếng đã thế, đi học là phải đẹp, ra đường là phải đẹp. Tôi không định xây dựng hình ảnh búp bê, chỉ là mọi người thấy vậy nên tôi không áp lực lắm".

Thời trang xuống phố của DJ Mie cũng cho thấy sự tương đồng. 

Set đồ vô cùng quyến rũ khi đi biển. 

Làn da trắng sứ, vóc dáng không mỡ thừa được khoe ra với trang phục gợi cảm. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Búp bê làng chà đĩa" DJ Mie chăm mặc "thoáng đãng" hậu chia tay Hồng Thanh