"Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” mặc khoe eo thon, da trắng ở tuổi trưởng thành

11/01/2024, 20:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dasha Taran khoe sắc vóc trong loạt ảnh mới.

Dasha Taran (sinh năm 1999, tại Nga) nổi tiếng với vai trò người mẫu, beauty blogger làm đẹp, thời trang tại Hàn Quốc. Người hâm mộ lẫn truyền thông ưu ái đặt cho cô những biệt danh như "thiên thần không góc chết", "búp bê Nga",... Thậm chí, mới đây tờ Elle còn gọi mỹ nhân này là "Trương Bá Chi phiên bản Nga".

Dasha Taran khoe sắc trong loạt ảnh mới.

Mới đây, loạt ảnh diện áo quây tôn body và làn da trắng mịn của Dasha Taran trên trang Instagram cá nhân gây chú ý.Thiết kế làm nổi bật sắc vóc ngày càng quyến rũ của hai mỹ nhân này. Người đẹp để buông lơi mái tóc đen dài, trang điểm tông đỏ ngọt ngào, gợi cảm. Vào năm 2023 vừa qua, mỹ nhân này xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Không chỉ nhan sắc mà body của mỹ nhân này cũng ngày càng thăng hạng theo thời gian nhờ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

Gu thời trang của cô cũng có nhiều sự thay đổi, giúp khoe vóc dáng gợi cảm hơn ở tuổi 25. Dasha Taran cho hay cô không xây dựng cho mình một phong cách thời trang riêng biệt mà hướng tới sự thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn làm nổi bật lợi thế body thon gọn, săn chắc.

Dasha Taran có gu thời trang tôn dáng trong chừng mực.

Nhan sắc lãn vóc dáng ngày càng hoàn thiện của Sasha Taran.

Cô chuộng các trang phục làm nổi bật chiều cao 172cm, số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 66 - 96 (cm). Trong đó, những mẫu áo hai dây, áo quây, áo croptop phối cùng quần short được mỹ nhân này diện thường xuyên ở đời thường. Khi dự sự kiện, cô chuộng những mẫu váy dáng dài, thiết kế có màu trắng - đen mang tới vẻ thanh lịch, gợi cảm cho người mặc.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang gần đây của Sasha Taran:

Sasha Taran chuộng những dáng quây, croptop khoe vòng eo thon gọn. Trang phục mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi cô tham gia các hoạt động ngoài trời.

Với những dáng áo đan dây, hoặc có phần hở lưng sâu như hình, Sasha Taran chú trọng chọn nội y là áo ngực không dây hoặc miếng dán vòng 1.

Cô yêu thích các trang phục có đơn sắc, có màu đen, trắng hoặc be dễ dàng diện wor nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sasha Taran quyến rũ với dáng áo, váy xẻ cổ sâu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” mặc khoe eo thon, da trắng ở tuổi trưởng thành