Các nàng đừng sợ già khi diện chân váy đen!

31/03/2024, 08:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu nhìn nhận một cách tích cực hơn, các thiết kế chân váy mang gam màu đen tuyền luôn dễ phối đồ, che khuyết điểm hiệu quả.

Nhắc đến chân váy đen, không ít quý cô sẽ nghĩ ngay tới kiểu váy công sở có phần nhàm chán, già dặn. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách tích cực hơn, các thiết kế chân váy mang gam màu đen tuyền luôn dễ phối đồ, che khuyết điểm hiệu quả, tạo ra cảm giác an toàn hơn so với những gam màu khác.

Nếu sợ bị cộng tuổi khi lên đồ với chân váy đen, phái đẹp hãy tham khảo 4 thiết kế dưới đây. Chúng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn và ứng dụng hàng ngày.

Chân váy cuốn

Các nàng đừng sợ già khi diện chân váy đen! - 1

Mọi thiết kế dạng cuốn, từ váy liền, sơ mi đến chân váy đều có nét thu hút rất riêng. Với thiết kế gồm hai vạt đắp chéo nhau, chân váy cuốn tạo thêm đường nét cho vòng 3 cũng như tạo nên nên cảm giác mềm mại cho tổng thể. Các thiết kế chân váy cuốn thường được may thêm lớp quần bên trong, do đó bạn có thể tùy ý chọn các mẫu váy thật ngắn, tôn chân dài mà không lo hớ hênh. Chân váy cuốn màu đen có thể mix match với đủ loại trang phục, từ sơ mi đến áo thun, từ basic đến điệu đà, miễn bạn chọn màu sắc đối lập nhau nếu muốn có set đồ tôn dáng tuyệt đối.

Chân váy xếp ly

Các nàng đừng sợ già khi diện chân váy đen! - 2

Đến thời điểm này, chân váy xếp ly màu đen đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Dù cả màu sắc và thiết kế đều không quá mới mẻ, song đây là trang phục luôn được trọng dụng nhờ khả năng “hack” dáng, tôn chân dài. Đặc biệt, chân váy xếp ly đen còn là “nguyên liệu” để tạo nên những set đồ sành điệu, trẻ trung, phù hợp bất kể bạn gái phối đồ theo kiểu an toàn hay cá tính. Các cô nàng sở hữu bắp chân hơi lớn cũng rất “kết” kiểu váy này bởi chúng khiến chân trông nhỏ nhắn, thon thả hơn.

Chân váy denim

Các nàng đừng sợ già khi diện chân váy đen! - 3

Nhắc đến chân váy denim, phái đẹp thường có xu hướng nghiêng về kiểu denim xanh nhạt hoặc xanh đậm. Tuy nhiên, chân váy denim màu đen cũng rất đáng thử nghiệm. So với gam màu xanh truyền thống, chân váy denim màu đen tạo cảm giác mới lạ, tươi trẻ. Ngoài ra, màu đen cũng dễ chọn trang phục đi kèm hơn so với màu xanh denim nguyên bản. Hãy mix chân váy denim đen với áo thun tối giản, giày sneaker, bạn sẽ có ngay set đồ chuẩn mùa Hè, vừa xinh xắn vừa không lo lỗi thời.

Chân váy thắt nơ

Các nàng đừng sợ già khi diện chân váy đen! - 4

Trang phục thắt nơ đang được nhiều bạn gái lăng xê, không riêng gì sơ mi, áo blouse mà còn cả chân váy. Kiểu chân váy màu đen vốn không nổi bật, song khi được thêm phần nơ thắt to bản sẽ trở nên cuốn hút, sinh động hơn. Chiếc nơ thắt ngoài tác dụng làm điệu còn giúp khu vực vòng 3 trông đày đặn, quyến rũ hơn. Khi phối đồ cùng chân váy thắt nơ, bạn gái lưu ý chọn các trang phục gọn gàng, có độ ôm nhẹ để tận dụng tối đa khả năng “hack” dáng của trang phục này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các nàng đừng sợ già khi diện chân váy đen!