Cảnh sát bị bắn tử vong ở Moscow

08/04/2024, 21:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người dân phát hiện có người bị thương nằm bên đường liền báo cảnh sát. Khi các sĩ quan đến nơi, họ phát hiện 2 đồng nghiệp bị trúng đạn.

Cảnh sát Nga thu thập vật dụng cá nhân tại hiện trường. Ảnh: RT

Cảnh sát Nga thu thập vật dụng cá nhân tại hiện trường. Ảnh: RT

Theo đài RT, vụ việc xảy ra vào ngày 7/4 gần làng Yakimovo, thuộc vùng Moscow, Nga.

Ông Irina Volk, phát ngôn viên Bộ Nội vụ Nga, cho biết, giới chức địa phương nhận được tin báo từ người dân về một người bị thương nằm bên vệ đường. Cảnh sát đã được triển khai đến hiện trường đã tìm thấy 2 đồng nghiệp trong một khu rừng gần làng Yakimovo. Một trong hai người đã chết trước khi các nhân viên y tế có mặt.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, 2 cảnh sát bị bắn trong quá trình tham gia bắt một nghi phạm buôn ma túy. Sau khi nã đạn vào 2 sĩ quan, nghi phạm đã bỏ trốn. Bộ Nội vụ Nga kêu gọi những người di chuyển bằng ô tô qua hiện trường vào thời điểm vụ nổ súng xảy ra, cung cấp video từ camera hành trình cho cảnh sát. Báo chí Nga đưa tin, nghi phạm bỏ trốn bằng xe máy.

Ủy ban Điều tra Nga đã mở một cuộc điều tra hình sự. Nghi phạm phải đối mặt với cáo buộc tấn công cảnh sát. Nếu bị kết tội, nghi phạm có thể bị phạt tù từ ít nhất 12 năm đến chung thân.

Bài liên quan
Cảnh sát Mỹ mạnh tay với biểu tình trong trường học
GDTĐ - Cuộc biểu tình trong khuôn viên Đại học Columbia và nhiều trường khác ở Mỹ đã chấm dứt sau khi cảnh sát chống bạo động mạnh tay can thiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát bị bắn tử vong ở Moscow