Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa”

05/04/2023, 17:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Được phác thảo lần đầu tại Cầu Hôn - biểu tượng kiến trúc mới tại Phú Quốc, vậy nên chắc chắn “La Rosa” sẽ được trình diễn hết sức ấn tượng tại đây trong khuôn khổ show thời trang Fashion Voyage No.5 (08/04/2023).

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 1

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 2

“La Rosa” - BST được lấy cảm hứng từ hoa hồng, Cầu Hôn và nước Ý

NTK Phương Linh là NTK váy cưới đầu tiên hợp tác cùng đạo diễn Long Kan trong chuyến viễn du mang tên Fashion Voyage - show thời trang tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và nghệ thuật. “Cách đây 5 năm, khi được chiêm ngưỡng show "Fashion Voyage No.1" của đạo diễn Long Kan tại cây cầu Vàng, Phương Linh đã nuôi giấc mơ về một ngày nào đó BST của Phương Linh sẽ được trình diễn tại địa danh mà đạo diễn Long Kan lựa chọn. Và cơ duyên đã đến sau 5 năm, NTK Long Kan gửi lời mời Phương Linh trình diễn BST mới nhất của mình tại bờ biển Phú Quốc. Phương Linh đồng ý ngay với lời mời này, ngay cả khi chưa biết sàn diễn sẽ được đặt ở đâu, vì tin vào tài năng, những phẩm chất tuyệt vời và sự chuyên nghiệp của người đạo diễn này”, NTK Phương Linh chia sẻ về cơ duyên hợp tác giữa hai tâm hồn yêu cái đẹp và đam mê cống hiến cho nghệ thuật.

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 3

NTK Phương Linh và đạo diễn Long Kan trong buổi khảo sát Cầu Hôn đầu tiên

Đặc biệt, địa điểm được chọn cho Fashion Voyage No.5 là Cầu Hôn - biểu tượng kiến trúc mới mẻ và kỳ vĩ tại Phú Quốc. Đây cũng là sự kiện ra mắt cây cầu với công chúng, vậy nên buổi trình diễn “La Rose” sẽ rất ý nghĩa khi những tà váy cưới lấy cảm hứng từ nước Ý và Cầu Hôn vô cùng lãng mạn được tung bay trên cây cầu này, trong sự giao hòa tuyệt đẹp giữa trời và biển vào lúc hoàng hôn buông xuống.

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 4

Diễn viên Khả Ngân - nàng thơ “La Rosa” trong ngày thử váy 

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 5

“La Rose” đã hoàn thiện, chỉ chờ ngày “nở rộ” tại Fashion Voyage No.5

“Các mẫu thiết kế "La Rosa" lấy bông hoa hồng làm biểu tượng xuyên suốt, đại diện cho những điều mới mẻ, thuần khiết, cho tình yêu vĩnh cửu. Mong rằng giới mộ điệu và những người yêu cái đẹp sẽ cảm nhận được tất cả những gì Phương Linh gửi gắm trong mỗi mẫu thiết kế: Hãy yêu cái đẹp, mở lòng, thấu hiểu, trân trọng những thời khắc bên nhau và dành cho nhau những điều tốt đẹp”, NTK Phương Linh cho biết.

Fashion Voyage No.5 sẽ diễn ra vào ngày 08/04 tại Cầu Hôn, Phú Quốc, hứa hẹn một buổi trình diễn đầy thành công và mãn nhãn đến từ NTK Phương Linh và Calla Bridal. Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong quá trình chuẩn bị “La Rosa” của NTK Phương Linh nhé!

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 6

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 7

Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa” - 8

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu Hôn - Sàn catwalk độc đáo nhất cho BST “La Rosa”