Cầu thủ nhập tịch Indonesia từ chối bắt tay Văn Hậu

09/01/2023, 21:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoàn Văn Hậu chủ động bắt tay giảng hòa với Marc Klok nhưng tiền vệ trung tâm của Indonesia đã từ chối.

van hau anh 1

Tình huống diễn ra ở giữa hiệp 2 trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia. Sau một tình huống tranh chấp, Văn Hậu chủ động đến tìm Klok để nói chuyện. Cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan tỏ ra khá hằn học.

van hau anh 4

Klok cũng bỏ đi sau đó.

van hau anh 5

Ở trận đấu này, Văn Hậu và Klok thường xuyên tranh chấp tay đôi. Họ là những cầu thủ có chiều cao tốt nhất của hai đội và Klok được bố trí theo kèm Văn Hậu.

van hau anh 6

Trọng tài chính thường xuyên phải nhắc nhở tiền vệ của Indonesia.

van hau anh 7

Văn Hậu cũng là nạn nhân của nhiều pha vào bóng nguy hiểm từ phía Indonesia. Trong hiệp một, anh nhận cú tắc bóng nguy hiểm từ Asnawi Mangkualam.

van hau anh 8

Văn Hậu tỏ ra rất đau và nằm sân. Các đồng đội của hậu vệ này nổi nóng khi chứng kiến số 5 bị phạm lỗi thô bạo. Hai bên cũng lao vào tranh cãi trong tình huống này.

van hau anh 9

HLV Park Hang-seo cũng không giữ được bình tĩnh. Ông và ban huấn luyện định lao vào sân nhưng được ngăn lại.

van hau anh 10

Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh. Thầy trò HLV Park vào chung kết và sẽ đối đầu Thái Lan hoặc Malaysia.

Không khí lễ hội ngoài sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam đấu Indonesia Hàng nghìn cổ động viên mang theo áo cờ đỏ sao vàng, cờ, loa... đổ về sân vận động Mỹ Đình từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận lượt về AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ nhập tịch Indonesia từ chối bắt tay Văn Hậu