CĐV Indonesia: 5 năm nữa, đội tuyển sẽ ngang trình với Lào, Campuchia

09/01/2023, 22:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hâm mộ Indonesia tỏ ra bất bình với màn trình diễn của các cầu thủ cũng như HLV sau thất bại 0-2 trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về.

Highlights Việt Nam 2-0 Indonesia Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò giành vé vào loạt trận chung kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng 2-0 trước tuyển Indonesia ở bán kết lượt về tối 9/1.

Người hâm mộ Indonesia tin rằng thất bại này có lỗi lớn từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Một bình luận trên trang Facebook chính thức của PSSI nhận được hơn 200 lượt đồng tình chia sẻ: “Nếu giải đấu của chúng ta vẫn chỉ ở trình độ thấp và PSSI chỉ quan tâm tới vấn đề kinh tế, đội tuyển quốc gia sẽ không thể phát triển trong tương lai.

Chúng tôi mong muốn một cuộc cải tổ sau thất bại này. Nếu không, đội tuyển của chúng ta sẽ ngang trình với Lào, Campuchia, Myanmar hay Philippines trong 5 năm tới”.

Trong khi đó, bình luận của một CĐV khác lại cho rằng chênh lệch về thực lực giữa 2 đội trên SVĐ Mỹ Đình là quá lớn: “Đây không hẳn là lỗi của PSSI. Các cầu thủ Việt Nam đang ở đẳng cấp rất khác. Tất cả cái tên bên phía đối thủ đều có tinh thần chiến đấu, không như cầu thủ Indonesia”.

Một CĐV còn yêu cầu HLV Shin Tae-yong phải từ chức sau màn trình diễn thất vọng của ĐT Indonesia ở trận lượt về: “Tại sao chúng ta không thể sút bất cứ quả nào trúng khung thành đối phương? Đây là màn trình diễn đáng buồn của Indonesia, từ cầu thủ tới HLV. Chúng ta không thể tận dụng cơ hội ở trận lượt đi và giờ phải trả giá ở trận lượt về. Ông Shin Tae-yong phải chịu trách nhiệm với thất bại này”.

Trong 90 phút tại SVĐ Mỹ Đình, đội bóng áo đen tung ra 9 cú sút nhưng không lần nào làm khó được Đặng Văn Lâm. Bên phía ĐT Việt Nam, Tiến Linh chỉ cần 2 cú sút để mang về 2 bàn thắng cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở đầu mỗi hiệp. Chiến thắng 2-0 ở trận lượt về giúp ĐT Việt Nam ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2022.

Chúng ta sẽ đợi đối thủ ở trận đấu cuối cùng vào ngày mai, khi Thái Lan đón tiếp Malaysia trên sân nhà ở trận lượt về. ĐT Việt Nam sẽ có 4 ngày để chuẩn bị trước khi chơi trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình vào tối 13/01. 3 ngày sau, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chơi trận chung kết lượt về trên sân khách.

Highlights Việt Nam 2-0 Indonesia Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò giành vé vào loạt trận chung kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng 2-0 trước tuyển Indonesia ở bán kết lượt về tối 9/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Indonesia: 5 năm nữa, đội tuyển sẽ ngang trình với Lào, Campuchia