CĐV làm nóng không khí khai mạc World Cup 2022

20/11/2022, 20:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hâm mộ chủ nhà Qatar và Ecuador đã sẵn sàng cho lễ khai mạc và trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022.

  • CĐV Ecuador làm nóng không khí lễ khai mạc

    Ecuador có lần thứ 4 trong lịch sử dự World Cup. Thành tích tốt nhất của "La Tri" là vào đến vòng 16 đội ở giải đấu diễn ra năm 2006.

    khai mac World Cup 2022 anh 1
    khai mac World Cup 2022 anh 2
  • 'Hy vọng Qatar vào tứ kết'

    Aisha Al-Ali, một fan nữ của tuyển Qatar cho biết: "Tôi mong Qatar sẽ vào đến tứ kết. Nếu không, tôi sẽ cổ vũ Saudi Arabia hoặc Tunisia, những quốc gia Ả Rập".

    Tại World Cup 2022, Saudi Arabia nằm ở bảng đấu khó cùng Argentina, Ba Lan và Mexico. Tunisia cũng không có nhiều cơ hội đi tiếp khi chung bảng với ĐKVĐ Pháp, Australia và Đan Mạch.

    khai mac World Cup 2022 anh 3
  • Fan Ronaldo dự đoán Argentina vô địch

    David Amin, thủy thủ 29 tuổi người Mexico dự định ở lại Qatar trong hai tuần và đi xem ít nhất 4 trận đấu: "Tôi bị phân tâm tại World Cup lần này. Tất nhiên tôi muốn Mexico chiến thắng, nhưng cầu thủ yêu thích của tôi lại là Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ Argentina sẽ nâng cao chức vô địch ở giải đấu năm nay".

    khai mac World Cup 2022 anh 4
  • Sân Bayt trước thềm lễ khai mạc

    Khán đài sân Al Bayt đã sẵn sàng đón người hâm mộ đến dự lễ khai mạc World Cup 2022. Mỗi ghế ngồi đều được cắm sẵn một lá quốc kỳ Qatar.

    khai mac World Cup 2022 anh 5
    khai mac World Cup 2022 anh 6
  • CĐV Ecuador hài lòng với công tác tổ chức World Cup 2022

    "Trải nghiệm tốt hơn những gì chúng tôi nghĩ. Ai nấy đều cư xử lịch sử. Chắc hẳn Qatar cũng muốn để lại hình ảnh đẹp với thế giới. Tất cả những gì chúng tôi nghĩ chỉ là về kết quả trận ra quân của tuyển Ecuador",Eddie Morocho, người hâm mộ đến từ quốc gia Nam Mỹ cho biết.

    khai mac World Cup 2022 anh 7
  • CĐV đến sân bằng phương tiện công cộng

    Chủ nhà Qatar đã bố trí một đội gồm 4.000 xe buýt để hỗ trợ người hâm mộ đi lại giữa các thành phố và sân vận động trong thời gian World Cup diễn ra. Dự kiến, sẽ có khoảng 50.000 lượt khách sử dụng xe buýt mỗi ngày. Đối với những CĐV có thẻ Hayya, họ sẽ được miễn phí sử dụng xe buýt từ ngày 10/11 đến 23/12.

    khai mac World Cup 2022 anh 8
  • CĐV Qatar tự tin trước trận ra quân

    "Với lợi thế sân nhà, chắc chắn chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Hơn 40.000 CĐV sẽ trực tiếp cổ vũ cho tuyển Qatar. Tỷ số sẽ là 3-1 nghiêng về thầy trò HLV Felix Sanchez", CĐVFathi al-Yazidi cho biết.

    Xét về phong độ, Qatar đang chơi tốt hơn so với Ecuador khi có 4 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, đại diện Nam Mỹ chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, còn lại là 4 trận hòa.

    khai mac World Cup 2022 anh 9
  • 'Mọi người đều yêu thích Brazil và Argentina'

    Juan Arango, BLV bóng đá người Nam Mỹ bị ấn tượng với tình cảm của CĐV tại Qatar dành cho Brazil và Argentina: "Lượng người hâm mộ Argentina và Brazil quá đông đảo so với phần còn lại. Thậm chí, tôi còn thấy cả người hâm mộ địa phương cũng ủng hộ hai đội bóng hàng đầu Nam Mỹ. Tôi thực sự bị ấn tượng".

    khai mac World Cup 2022 anh 10
  • An ninh thắt chặt trước lễ khai mạc

    Ở ngoài sân Al Bayt, lực lượng an ninh được trang bị dùi cui làm việc từ 4 tiếng trước lễ khai mạc để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ và khách du lịch.

    khai mac World Cup 2022 anh 11
    khai mac World Cup 2022 anh 12
  • Chờ lễ khai mạc hoành tráng bậc nhất lịch sử World Cup

    Buổi lễ khai mạc World Cup diễn ra tại Al Bayt, SVĐ có sức chứa 60.000 người. Chủ nhà Qatar tuyên bố sẽ dùng công nghệ tạo ra bữa tiệc ánh sáng, âm thanh và hình ảnh, hứa hẹn mang tới ngày khai mạc hoành tráng bậc nhất lịch sử đồng thời gửi thông điệp chào đón đến người hâm mộ trên toàn thế giới.

  • Em út BTS tiếp bước Ricky Martin ở lễ khai mạc World Cup

    Theo thông báo từ chủ nhà World Cup, ngôi sao K-Pop Jungkook sẽ biểu diễn ở lễ khai mạc bên cạnh những tên tuổi đình đám khác như rapper người Mỹ Lil Baby, người vừa phát hành bài hát World Cup "The World is Yours to Take".

    Jungkook là main vocal (hát chính) của ban nhạc nam nổi tiếng thế giới BTS. Lần đầu tiên kể từ năm 1998, CĐV mới lại được chứng kiến một ca sĩ solo biểu diễn ở lễ khai mạc sự kiện bóng đá toàn cầu. Cách đây 24 năm, Ricky Martin cũng làm điều tương tự cùng ca khúc bất hủ "The Cup Of Life". "Dreamers" (tạm dịch: Những kẻ mộng mơ) với giai điệu sôi động cùng ca từ thích hợp với thể thao sẽ là ca khúc được Jungkook trình diễn ở lễ khai mạc ngày hội bóng đá thế giới 2022.

    khai mac World Cup 2022 anh 14
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV làm nóng không khí khai mạc World Cup 2022