CĐV trầm trồ trước pha đi bóng của Messi

14/12/2022, 04:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Messi dễ dàng qua mặt Josko Gvardiol trước khi kiến tạo cho Julian Alvarez ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Argentina trước Croatia rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Messi dễ dàng qua mặt Gvardiol.

Phút 69, Lionel Messi nhận bóng bên cánh phải rồi thực hiện pha đột phá. Josko Gvardiol dùng tay đẩy, tỳ vai nhưng không thể ngăn đội trưởng Argentina. Sao trẻ 22 tuổi bất lực nhìn Messi trả ngược từ đáy biên để Julian Alvarez dứt điểm cận thành, ấn định thắng lợi 3-0 cho đội tuyển Nam Mỹ.

"Gvardiol - trung vệ hay nhất World Cup như biến thành cầu thủ tại Sunday League (giải phong trào tại Anh) khi đối mặt Messi", Daily Mail bình luận.

"Thật khó tin. Nên nhớ Messi đã 35 tuổi, trong khi Gvardiol mới 20", một CĐV trầm trồ. Đồng quan điểm, fan thứ 2 cho biết: "Giá của Gvardiol sẽ giảm từ 100 triệu euro xuống còn 20 triệu euro sau pha bóng này".

Đây chỉ là một trong những dấu ấn của Messi trong trận thắng 3-0 trước Croatia. Trước đó, siêu sao sinh năm 1987 đã ghi bàn mở tỷ số cho Argentina bằng một cú đá phạt đền chuẩn xác.

Với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 63 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 85%, 2 đường chuyền tạo cơ hội, 6 lần thắng tranh chấp, Messi được FIFA bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu trên sân Lusail. Đây là lần thứ 4 tại World Cup 2022 và là lần thứ 10 trong sự nghiệp tại cúp thế giới, cựu đội trưởng Barca nhận giải cá nhân này.

Về phía Gvardiol, sao trẻ sinh năm 2000 trải qua hành trình đáng nhớ trong lần đầu dự World Cup. Trung vệ thuộc biên chế Leipzig sở hữu thể hình ấn tượng, lối chơi điềm tĩnh và đang được hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có Chelsea để mắt. Theo giới chuyên môn nhận định, mức giá để sở hữu tuyển thủ Croatia sau World Cup có thể lên đến 100 triệu euro.

Highlights Argentina 3-0 Croatia Sau bàn mở tỷ số của Messi, Alvarez lập cú đúp giúp tuyển Argentina giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2022.
Messi di bong anh 1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV trầm trồ trước pha đi bóng của Messi