CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023

25/09/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tôi muốn mỗi bước đi của thí sinh đều là những bước đi trên sân khấu cuộc đời họ, rạng rỡ và hào quang nhất” CEO Lê Thị Kim Oanh chia sẻ.

Mỗi khi nhắc đến những cuộc thi nhan sắc uy tín, hàng đầu dành cho các nữ doanh nhân như Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam, chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Lê Thị Kim Oanh – người được mệnh danh là “người phụ nữ quyền lực” khi chính là – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam và là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart – đơn vị đứng sau thành công của hàng loạt tên tuổi như Hoa khôi Lê Thu Hà, Á khôi Ánh Hồng... và mới đây nhất là Tân Hoa khôi 2023 – Nguyễn Thị Thủy

CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 1

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart

Soi lại con đường sự nghiệp của bà Lê Thị Kim Oanh, trải qua nhiều lĩnh vực, kinh doanh khác nhau, có thể nói đến thời điểm hiện tại, lĩnh vực truyền thông sự kiện đã trở thành dấu ấn sâu đậm nhất đối với công chúng. Bởi khi nhắc đến cái tên Lê Thị Kim Oanh, người ta sẽ dễ dàng nhớ đến hình ảnh của một nhà sản xuất các cuộc thi Hoa hậu.

CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 2

Ceo Lê Thị Kim Oanh cùng đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc

Với sự am hiểu và tầm nhìn lớn lao về hình ảnh, tiềm năng nội tại của các vẻ đẹp, bà Lê Thị Kim Oanh đang dần khẳng định mình trở thành một vị thế vững chắc trong cuộc đua của các cuộc thi Beauty Queen trong nước lẫn quốc tế.

Với bà, một nữ doanh nhân thành công trước hết phải là người có bản lĩnh, trí tuệ, dám vượt qua giới hạn của bản thân, những định kiến, rào cản của xã hội để tạo ra giá trị cho cộng đồng.

CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 3

Là người chỉ đạo và đứng sau thành công của Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam mùa giải 2023

Bà Lê Thị Kim Oanh chính là mẫu người phụ nữ hiện đại, thông minh bà cũng chính là nguồn cảm hứng để các cô gái trẻ ngoài kia cố gắng và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày để lột xác và bước vào hành trình rực rỡ của chính mình.

“Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 không chỉ là sự kiện sắc đẹp mà còn là nơi góp phần khơi dậy tiềm lực bên trong vẻ đẹp của các nữ doanh nhân, tạo một sân chơi cho bạn được tỏa sáng trên sân khấu. Tôi mong rằng, bằng tất cả sự chân thành, chỉn chu cuộc thi sẽ để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả”

CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 4

Ceo Lê Thị Kim Oanh hiểu rõ được khát vọng và sự đổi mới trong hình ảnh của các nữ doanh nhân đối với thương hiệu doanh nghiệp của mình

Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc hỗ trợ, định hướng và hậu thuẫn các người đẹp quảng bá thương hiệu và nhân hiệu trong nước. Hoàn thiện và khẳng định hình ảnh cá nhân trên môi trường doanh nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác, mở rộng tầm nhìn sản phẩm.

Gác lại trăn trở để tìm về động lực

Đào sâu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, Ceo Kim Oanh học được rất nhiều thứ từ thay đổi tư duy, tầm nhìn, những giá trị hạnh phúc, đồng thời thấu hiểu về mục tiêu, thay đổi hình ảnh, cảm xúc bản thân quan trọng hơn rất nhiều sự tự do về kinh doanh.

Mặt trái của điều đó cũng khiến cô mất mát đi nhiều thứ, hy sinh khá nhiều về thời gian dành cho gia đình và sức khỏe. “Hiếm khi mọi người thấy tôi suy tư, trằn trọc về những nỗi lo, sự thất vọng... Bởi tôi biết, phía sau lưng tôi còn rất nhiều người, còn gia đình và đồng đội. Sức khỏe của tôi chính là sức khỏe của cả công ty và những người luôn ủng hộ tôi” – Ceo Lê Thị Kim Oanh bộc bạch.

CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 5

Học cách cân bằng cảm xúc đối với Ceo Lê Thị Kim Oanh là điều chính yếu để trở thành “đầu tàu” vững chãi cho mọi người

Niềm tin về bản thân to lớn

Nhận về những thành công như hiện nay, Ceo Lê Thị Kim Oanh chia sẻ “bí quyết”: “Thắng bại đều đến khi tôi luôn làm tất cả mọi việc bằng trái tim của mình. Tính trách nhiệm, tâm huyết, đam mê, không ngừng học hỏi để trau dồi bản thân. Đặc biệt, tôi có niềm tin mãnh liệt vào chính mình. Để đi đến thành công ngày hôm nay là một điều không hề dễ dàng, nếu đam mê không đủ lớn và không có một trái tim luôn tràn đầy nhiệt huyết thì có lẽ tôi đã không có sức mạnh để vượt qua những thử thách”

CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 6

Đối với bà, sự nhiệt huyết và luôn rực cháy với lửa nghề là niềm động lực to lớn để đi đến thành công mai sau

Với quan điểm sống “nhiệt huyết với công việc, với cuộc sống, nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực”, doanh nhân Lê Thị Kim Oanh không chỉ đạt được tâm nguyện của mình mà còn thổi một luồng gió mới đến ngành giải trí tại Việt Nam trong nhiều năm vừa qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ “thép” đứng sau thành công Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023