Chi Pu, HIEUTHUHAI cùng dàn sao Việt đổ bộ Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam, hứa hẹn đêm thi bùng nổ

Quang Vũ, | 22/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

BTC Miss Grand Vietnam 2023 chính thức mở bán vé cho Đêm Chung khảo và Đêm Chung kết toàn quốc và dàn lineup trình diễn quy tụ loạt gương mặt đình đám.

Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ chính thức tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện.

Để tìm ra Tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Grand International 2023, 44 cô gái xuất sắc nhất sẽ trải qua 2 đêm thi quan trọng là Chung khảo và Chung kết toàn quốc.

Với những gì đã mang lại sau đêm thi Trang phục dân tộc, các fan sắc đẹp đang nóng lòng chờ đợi những phần trình diễn bùng nổ của thí sinh cũng như độ mãn nhãn của sân khấu Miss Grand Vietnam.

Chi Pu, HIEUTHUHAI cùng dàn sao Việt đổ bộ Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam, hứa hẹn đêm thi bùng nổ - Ảnh 1.

Sau đêm thi National Costume, fan nhan sắc đang hy vọng đêm Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam sẽ bùng nổ hơn nữa

Mới đây, trên fanpage chính thức của cuộc thi cũng đã công bố những thông tin về 2 đêm thi quan trọng. Gây chú ý trong số đó chính là dàn nghệ sĩ khách mời góp mặt trong đêm Chung khảo và Chung kết Toàn quốc.

Theo đó, Thu Minh, Wren Evans và Mỹ Mỹ sẽ cùng khuấy động đêm Chung khảo Toàn quốc. Còn đêm Chung kết Toàn quốc của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ có sự góp mặt của 3 ca sĩ trẻ nổi tiếng: Chi Pu, HIEUTHUHAI và LONA.

Là những tên tuổi có độ phủ sóng cao ở nhiều dòng nhạc khác sau, dàn nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc, góp phần cho đêm thi trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Chi Pu, HIEUTHUHAI cùng dàn sao Việt đổ bộ Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam, hứa hẹn đêm thi bùng nổ - Ảnh 2.

Dàn nghệ sĩ sẽ khuấy động đêm thi Chung khảo

Chi Pu, HIEUTHUHAI cùng dàn sao Việt đổ bộ Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam, hứa hẹn đêm thi bùng nổ - Ảnh 3.

Chung kết Miss Grand Vietnam sẽ quy tụ dàn khách mời đình đám

Hiện tại, BTC Miss Grand Vietnam đã bắt đầu mở bán vé cho các đêm thi quan trọng như: Đêm chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 23/8 và Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 vào ngày 27/8. Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Những hình ảnh đầu tiên về phối cảnh sân khấu cũng được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam hé lộ trước đó, hứa hẹn mang đến những tiết mục đầy bùng nổ không thể bỏ lỡ.

Chi Pu, HIEUTHUHAI cùng dàn sao Việt đổ bộ Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam, hứa hẹn đêm thi bùng nổ - Ảnh 4.

Phối cảnh sân khấu Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu, HIEUTHUHAI cùng dàn sao Việt đổ bộ Chung khảo và Chung kết Miss Grand Vietnam, hứa hẹn đêm thi bùng nổ