Chủ đại lý trúng số độc đắc do bấm… nhầm

10/06/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông đã trở thành chủ nhân của giải độc đắc trị giá hơn 1 tỷ đồng nhờ “nhầm lẫn trời cho”.

Vừa qua, anh Chu, chủ một đại lý xổ số ở Quảng Hoa (quận Đại An, TP Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã may mắn trúng giải độc đắc do bấm nhầm trong lúc bán vé số cho khách.

Theo đó, vài ngày trước, có một khách hàng nữ đến đại lý của anh Chu để mua vé số. Vì anh Chu bấm nhầm số nên vị khách này từ chối lấy vé. Không còn cách nào khác, anh Chu phải tự bỏ ra 18 nhân dân tệ (khoảng 61.000 đồng) để mua chiếc vé số tưởng bỏ đi này. Nào ngờ, chiếc vé số bấm lỗi lại là chiếc vé đạt giải thưởng trị giá 300.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Chủ đại lý vé số trúng độc đắc do bấm… nhầm 1
Anh Chu có chút ngỡ ngàng khi nhận được tin báo mình trúng giải thưởng lớn - Ảnh: Sina

Anh Chu chia sẻ: “Cô ấy nói rằng tôi đã bấm lỗi số và yêu cầu tôi bấm lại. Tôi đành nhanh chóng bấm cho cô ấy một dãy số khác và bỏ tiền túi ra mua chiếc vé số bấm nhầm. Nào ngờ may mắn lại mỉm cười, cuối cùng tôi lại giành được giải thưởng lớn trị giá 300.000 nhân dân tệ. Đúng là mọi chuyện xảy ra đều có lý do".

Thời điểm bấm nhầm số cho khách, anh Chu cảm thấy bực bội vì nghĩ rằng đã lỗ luôn chiếc vé. Không ngờ nhầm lẫn này thực sự là nhầm lẫn trời cho. 

Anh Chu cũng tiết lộ rằng, anh có kế hoạch tiết kiệm khoản tiền thưởng 240.000 nhân dân tệ (khoảng 813 triệu đồng) sau khi trừ thuế và sử dụng số tiền này khi con trai kết hôn.

Có 1 vài trường hợp hiếm hoi tại Việt Nam cũng gặp may mắn như anh Chu. Anh Chu thì bấm nhầm số, còn những người bán vé số dạo XSMN thì " chẳng may ôm vé số ế ", cuối cùng trúng giải đặc biệt.

Bài liên quan
Bỗng dưng trúng số nhờ "lời tiên tri" của ông lão ăn xin
VOH - Nhớ lại lời nói của ông lão ăn xin, người phụ nữ nghèo khó bấm bụng mua 2 tờ vé số. Nhưng có nằm mơ, chị cũng không ngờ cuộc đời mình sẽ thay đổi từ đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ đại lý trúng số độc đắc do bấm… nhầm