"Chủ tịch hội độc thân" Lý Nhã Kỳ diện suit sang chảnh

08/06/2023, 03:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây là phong cách thời trang được Lý Nhã Kỳ thường xuyên lăng xê.

Lý Nhã Kỳ thu hút với phong cách nữ tổng tài.

Lý Nhã Kỳ tạo sức hút với công chúng từ nhiều yếu tố khác nhau, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật. Trong đó, gu thời trang của cô luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Ở tuổi 41, cô duy trì phong độ sắc vóc trẻ trung, bao người ngưỡng mộ.

Nữ "chủ tịch hội độc thân" (do chính Lý Nhã Kỳ tự phong) không ngại khoe dáng trong nhiều phong cách khác nhau. Từ váy áo cắt xẻ hiểm hóc, xuyên thấu tới những trang phục trẻ trung như cô nữ sinh... đều được người đẹp tuổi trung niên thể hiện đẹp mắt.

Một trong những phong cách được cô lăng xê nhiều là style menswear. Không bê nguyên công thức quần tây áo vest, Lý Nhã Kỳ biến tấu phong cách menswear đẹp mắt bằng cách phối kết hợp nhiều item khác nhau.

Lý Nhã Kỳ làm mới phong cách này khi mặc cùng áo ghi lê, áo corset hay chọn mốt không nội y với áo vest. Mỗi cách mặc đều mang tới hình ảnh khác nhau trong cùng một phong cách, giúp cô luôn cuốn hút và mới mẻ trong mắt công chúng.

Lý Nhã Kỳ phối áo khoét cổ sâu, khoe vòng một quyến rũ khi lăng xê phong cách menswear.

Những kiểu áo vest dáng ngắn giúp các cô gái trẻ trung, năng động hơn. Sự đổi mới trong phom áo vest, cách kết hợp quần túi hộp thay cho quần ống suông giúp hình ảnh của Lý Nhã Kỳ độc đáo không đụng hàng.

Tuy nhiên, dù thỏa sức sáng tạo trong cách lên đồ với style menswear nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn trung thành với việc khoe nét đẹp tuổi trung niên. Vòng một đầy đặn, săn chắc là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn dù ở tuổi đôi mươi hay tứ tuần. Nữ "chủ tịch hội độc thân" chọn những thiết kế khoét cổ sâu khoe thềm ngực đắt giá. 

Cách chọn item gợi cảm khi mặc phong cách menswear giúp hình ảnh của phái nữ không còn khô khan, nhàm chán. Sự giao thoa trong phong cách thời trang giúp hình ảnh của nam và nữ có những nét đẹp tương đồng, hài hòa mà không đóng khung trong cụm từ "unisex".

Thời trang không chỉ là mặc đẹp nó còn biểu thị cho những tuyên ngôn, những câu chuyện ý nghĩa. Cụ thể, với phong cách menswear là tiếng nói bằng hình ảnh giúp phụ nữ tự tin thể hiện cái tôi tự chủ, cá tính và tính nữ quyền được đề cao.

Phong cách menswear là tuyên ngôn mạnh mẽ chống lại những định kiến khắt khe về thời trang chuẩn mực. Nó từng bước xóa nhòa ranh giới giữa hai giới tính, tiến tới sự bình đẳng ngay trong cả trang phục. Nhờ vậy mà phong cách này luôn có sức sống lâu bền và được làm mới liên tục dù trải qua nhiều thập kỷ. 

Lý Nhã Kỳ có phong cách thời trang đa sắc màu. Chỉ với style menswear, cô gợi ý 3 cách lên đồ đúng tiêu chí: Đẹp - sang - gợi cảm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Chủ tịch hội độc thân" Lý Nhã Kỳ diện suit sang chảnh