Chuyên gia dự đoán trận Croatia vs Maroc: Bất ngờ cho Châu Phi

17/12/2022, 07:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Croatia kinh nghiệm hơn nhưng Maroc đã được phần lớn chuyên gia đặt niềm tin sẽ giành chiến thắng ở trận tranh hạng 3 World Cup 2022 lúc 22h ngày 17/12.

Croatia hay Maroc sẽ vượt qua nỗi hụt hẫng lỡ hẹn chung kết World Cup 2022, để có một cái kết đẹp hơn sau 1 tháng tranh tài tại Qatar. Đây là lần thứ 2 họ đụng độ nhau tại giải đấu, sau trận hòa 0-0 ở vòng bảng.

Maroc được hầu hết các chuyên gia lựa chọn sẽ thắng Croatia ở trận tranh hạng 3 World Cup 2022

Croatia vs Maroc, cặp đấu của 2 đội không thể lấy vé chung kết World Cup, sau khi lần lượt để thua Argentina và Pháp.

Tuy nhiên, có thể nói cả Croatia và Maroc đều đã có một kỳ World Cup vượt xa sự mong đợi. Dù không thể tái hiện chơi trận chung kết với Pháp như 4 năm trước tại Nga, nhưng Luka Modric cùng đồng đội một lần nữa khiến người ta phải nể phục bởi sự kiên cường, tinh thần chiến binh không từ bỏ.

Đáng chú ý, Croatia đã trải qua 2 trận đấu loại trực tiếp tốn nhiều sức lực – đá hiệp phụ và đấu luân lưu 11m, trước Nhật Bản (vòng 16 đội) và Brazil (tứ kết).

Có lẽ bởi ảnh hưởng điều này nên Croatia đã để thua dễ Argentina 0-3 ở trận bán kết World Cup 2022.

Trong khi đó, Maroc chơi quả cảm trước Pháp nhưng cũng phải nhận 2 bàn thua, dừng bước phiêu lưu ở Qatar với lịch sử là đội châu Phi đầu tiên góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất. Trước đó, Maroc đã khiến Bỉ thua trận, bị loại sớm, sau đó loại Tây Ban Nha (vòng 16 đội) và Bồ Đào Nha (tứ kết).

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton nói về cuộc tái đấu Croatia vs Maroc: “Tôi rất tiếc cho Maroc, đội đã không còn hậu vệ với những chấn thương gặp phải trước và trong trận bán kết thua Pháp 0-2.

Hakimi và đồng đội có một kỳ World Cup ngoạn mục trên đất Qatar

Maroc chiến đấu đầy cảm xúc trong hành trình vào đến vòng 4 đội mạnh nhất nên có lẽ họ sẽ thấy hụt hẫng khi giấc mơ phải kết thúc.

Tuy nhiên, Maroc sẽ vẫn quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này và giành hạng 3, trong khi tôi không chắc cách lựa chọn hay tinh thần của Croatia sẽ như thế nào.

Hai đội đã hòa nhau 0-0 ở vòng bảng, nhưng ở cuộc tái chạm trán này, nếu cả 2 đều chơi với đội hình mạnh nhất có thể và dốc toàn lực, tôi ủng hộ Croatia giành chiến thắng.

Croatia sẽ một lần nữa cho thấy bản lĩnh của mình, để tặng quà cho người hâm mộ?

Dù vậy, tôi không nghĩ điều đó xảy ra. Thế nên, hãy để câu chuyện cổ tích của Maroc khép lại ở World Cup 2022 bằng một chiến thắng. Dự đoán, Croatia 1-2 Maroc”.

Sports Mole cũng đặt niềm tin vào Những chú Sư tử Atlas, dự đoán Hakimi cùng đồng đội không chỉ chơi tốt nơi hàng thủ mà còn có bàn thắng cần thiết để khép lại một kỳ World Cup 2022 ngoạn mục trên đất Qatar. Dự đoán Croatia 0-1 Maroc.

Tỷ số 1-0 nghiêng về Maroc cũng được Khelnow chọn lựa.

Chỉ có chuyên gia Standard chọn ngược lại, với góc nhìn: dù đã có kỳ World Cup vượt thành công thì cả Croatia và Maroc sẽ không khỏi tránh nỗi thất lỡ vé chung kết. Và Luka Modric và đồng đội sẽ đối phó với điều này tốt hơn Maroc. Dự đoán được đưa ra, Croatia 1-0 Maroc.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Sutalo, Sosa; Modric, Jakic, Kovacic; Vlasic, Kramaric, Perisic

Maroc: Bono; Hakimi, El-Yamiq, Dari, Attiyat-Allah; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Bài liên quan
Dàn WAGs Argentina đọ sắc với Croatia
Không chỉ cuộc đối đầu trên sân cỏ, màn so kè giữa những người đẹp Croatia và Argentina cũng thu hút sự chú ý lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia dự đoán trận Croatia vs Maroc: Bất ngờ cho Châu Phi