CLB tình nguyện viên Thủ đô tròn 10 tuổi

24/05/2023, 14:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, CLB tình nguyện viên Thủ đô đã tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập.

Trước giờ diễn ra chương trình chính, chương trình triển lãm ảnh “Thanh xuân trong tôi” đã khai mạc. Tại triển lãm, 100 bức ảnh là những hình ảnh tiêu biểu cho các hoạt động trong hành trình 10 năm thành lập và phát triển của CLB. Các bức ảnh được anh chị các thời kì giữ lại như những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ đầy khát vọng, nhiệt huyết và được gửi về triển lãm với mong muốn truyền lửa cho các thế hệ tiếp nối màu áo xanh.

CLB tình nguyện viên Thủ đô tròn 10 tuổi  ảnh 1

Trong suốt 10 năm qua, tập thể CLB luôn phấn đấu không ngừng vươn lên khẳng định ý chí quật cường của Thanh niên Thủ đô. Khẳng định vai trò xung kích đi đầu trong các hoạt động tình nguyện và phong trào sinh viên. Giáo dục Thanh niên Thủ đô tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Việt Nam vượt mọi khó khăn, gương mẫu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy cao độ tính đầu tàu gương mẫu, góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng đổi mới đất nước.

CLB tình nguyện viên Thủ đô tròn 10 tuổi  ảnh 2

Trải qua hành trình 10 năm, CLB Tình nguyện viên Thủ đô đã tham gia hỗ trợ trên 600 hoạt động lớn nhỏ cả về văn hóa, chính trị, xã hội do thành phố và trung ương tổ chức.

Ngoài ra CLB cũng đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình tình nguyện giúp đỡ hàng triệu lượt các em học sinh và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng xã hội.

CLB tình nguyện viên Thủ đô tròn 10 tuổi  ảnh 3

Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến một số hoạt động như: Hoạt động chào mừng tháng thanh niên, chương trình Tiếp sức mùa thi, chương trình tri ân 27/7, chương trình Trung thu, Chương trình Đông - Tết ấm,… Thông qua các hoạt động trên, CLB Tình nguyện viên Thủ đô đã trực tiếp đóng góp hàng chục nghìn phần quà, hàng trăm xe đạp và học bổng, hơn 30 công trình thanh niên…với tổng giá trị trên 20 tỷ đồng.

Kế thừa và tiếp tục phát huy những thành quả trong 10 năm qua, tập thể CLB Tình nguyện viên Thủ đô quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu không ngừng trong học tập và rèn luyện, sẵn sàng xung kích trên mọi mặt trận dù có khó khăn, gian khổ đến đâu cũng hoàn thành để xứng đáng với lời dạy của Bác Thanh niên Thủ đô phải làm gương mẫu cho thanh niên cả nước”.

CLB tình nguyện viên Thủ đô tròn 10 tuổi  ảnh 4

Ghi nhận những đóng góp tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội, các hoạt động về văn hóa, chính trị, xã hội, tình nguyện; CLB Tình nguyện viên Thủ đô đã vinh dự được nhận nhiều Bằng khen, phần thưởng cao quý của thành phố và Trung ương, tiêu biểu là: Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong trong chiến dịch tiếp sức mùa thi 2015; Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Hội sinh viên Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên trong suốt 10 năm qua; Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” các năm từ 2013 - đến nay;

Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội vì đã có những đóng góp tích cực trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên năm 2018, 2019 và 2022; Bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức, triển khai và trực tiếp tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” giai đoạn 2001 - 2020;…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB tình nguyện viên Thủ đô tròn 10 tuổi