Cô gái có vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" gây sốt tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam

15/06/2023, 10:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong đêm chung khảo toàn quốc, cô là gương mặt sáng giá được khán giả bình chọn nằm trong top cao cuộc thi.

Ngọc Thảo hoàn thành tốt phần dự thi trong đêm chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023.

Đêm chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP. Hồ Chí Minh), nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong đêm thi, có 59 thí sinh tranh tài. Sau đó, giám khảo chọn ra top 45 thí sinh bước vào phần trình diễn áo tắm. Và từ đó gọi tên 40 thí sinh xuất sắc để bước tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.

Trong đêm thi, các thí sinh có tố chất dần lộ diện. Khán giả có cơ hội được ngắm nhìn trọn vẹn sắc vóc của từng người đẹp và đưa ra dự đoán cho riêng mình. Thí sinh Đỗ Trần Ngọc Thảo được gọi tên nhiều trên các hội nhóm sắc đẹp khi có gương mặt "thần tiên tỷ tỷ". Nhiều người nhận thấy sự tương đồng trong phong cách trình diễn, sắc vóc của cô với á hậu Phương Nhi.

Ngọc Thảo cũng là người đẹp đang nằm trong top thí sinh có lượt yêu thích cao nhất của cuộc thi. Trước khi đến với Miss World Vietnam 2023, Ngọc Thảo từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022 và lọt top cao. Cô có chiều cao 1,68m cùng số đo 3 vòng: 85 - 60 - 87cm. 

Theo dõi hành trình chinh phục vương miện của Ngọc Thảo, người hâm mộ thấy được sự trưởng thành của cô. Công chúng nhận định người đẹp là "ngọc càng mài càng sáng". So với sự thể hiện trước đó tại Hoa hậu Việt Nam 2022, Ngọc Thảo của hiện tại đã tự tin hơn rất nhiều, có "hào quang".

Cô gái có vẻ đẹp

Ngọc Thảo có thân hình cân đối, làn da trắng mịn màng.

Cô gái có vẻ đẹp

Phong cách thời trang đời thường của Ngọc Thảo được nhận xét gợi cảm, nữ tính.

Cô gái có vẻ đẹp

So với các thí sinh khác, Ngọc Thảo hạn chế về chiều cao và học vấn chưa thực sự ấn tượng. Vì thế, dù có gương mặt mang vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ", Ngọc Thảo cũng khó giành được vương miện như người hâm mộ mong chờ.

Cô gái có vẻ đẹp

Thí sinh Nguyễn Ngân Hà là một trong những ứng cử viên sáng giá nằm trong top cao cuộc thi. Không chỉ có chỉ số hình thể ấn tượng, thành tích học tập, kỹ năng trình diễn của Ngân Hà cũng nổi bật hơn so với các thí sinh khác.

Cô gái có vẻ đẹp

Bùi Khánh Linh là thí sinh đến từ Bắc Giang. Cô từng thi Miss World Vietnam 2022 và dành được rất nhiều giải thưởng như Top 5 Người đẹp nhân ái, Top 5 Người đẹp biển, Top 5 Người đẹp thời trang, Top 5 Người đẹp truyền thông và Top 10 Miss World Vietnam 2022. Sự trở lại của Khánh Linh nhận được ủng hộ lớn từ fan beauty queen.

Cô gái có vẻ đẹp

Khánh Linh có chỉ số hình thể nổi bật với chiều cao 1m76, cùng số đo 3 vòng 84-60-96cm. Cô từng tham gia đội bóng và giành được giải thưởng "cầu thủ xuất sắc". Hiện tại, vì quỹ thời gian eo hẹp nên cô chỉ duy trì tập gym và bơi lội để có thân hình săn chắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái có vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" gây sốt tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam