Cô gái diện bra top, quần short nhảy ở quán lẩu gây chú ý

11/01/2024, 17:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ DJ thu hút ánh nhìn của khách hàng với vẻ ngoài xinh đẹp và vũ đạo điêu luyện.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ nhiều clip một cô gái mặc gợi cảm nhảy trong quán lẩu, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận khen ngợi sắc vóc và tò mò về danh tính của người đẹp. ''Cô ấy nhảy thật chuyên nghiệp, vóc dáng hot quá'', ''Cô gái nhảy ở quán lẩu đẹp nhất mà tôi từng thấy'', ''Không chỉ đẹp mà cũng nhảy giỏi nữa''... là những lời khen của cư dân mạng dành cho cô gái này.

Cô gái gây chú ý khi mặc gợi cảm nhảy trong quán lẩu.

Trong hình, cô gái này diện áo bra top, quần short và đi giày thể thao thực hiện loạt động tác vũ điệu quyến rũ trên nền nhạc Subject Three cùng hai nam nhân viên phục vụ, thu hút ánh nhìn của khách hàng trong quán. Được biết, cô cùng bạn bè đến ăn và thực hiện thử thách nhảy cùng nhân viên.

Danh tính cô gái diện bra top, quần short nhảy ở quán lẩu gây chú ý - 4
Valent Woo nổi tiếng với vai trò DJ.

Sau khi clip viral trên mạng xã hội, danh tính của cô gái cũng được tiết lộ. Đó là Valent Woo - nữ DJ nổi tiếng người Malaysia. Cô thu hút đến hơn 1,4 triệu lượt follow trên Instagram cá nhân, nơi người đẹp này thường xuyên cập nhật hình ảnh chia sẻ những clip nhảy đường phố, thời trang lúc đi ăn hàng, gây chú ý.

Đã không ít lần, Valent Woo xuất hiện với những trang phục gợi cảm khi đi ăn, cafe cùng bạn bè. Có lúc cô quyến rũ với những mẫu đầm ôm sát body, xuyên thấu có khi lại năng động hơn với áo hai dây, áo phông phối cùng quần short hoặc chân váy ngắn.

Vào cuối năm 2022, người đẹp này từng qua Việt Nam du lịch. Cô gây chú ý với những bộ trang phục khoe dáng khi đi thăm thú các địa điểm nổi tiếng, hay ăn hàng vỉa hè.

Song, thời trang của mỹ nhân này cũng nhiều lần vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng. Người hâm mộ cho rằng cô nên "gợi cảm đúng nơi, đúng chỗ'' và cần tiết chế hơn. Tuy nhiên, Valent Woo cho hay bản thân hướng tới sự thoải mái và khoe được body đẹp khi chọn trang phục. Gợi cảm cũng là hình ảnh đã gắn liền với cô từ nhiều năm qua khi đi biểu diễn lẫn đời thường, song cô sẽ tiếp thu ý kiến từ người hâm mộ và có sự điều chỉnh phù hợp hơn.

Danh tính cô gái diện bra top, quần short nhảy ở quán lẩu gây chú ý - 7

Valent Woo diện áo khoe eo và vòng 1 đầy đặn. Cô phối cùng quần shorts, đi giày thể thao. Đây là trang phục được mỹ nhân này yêu thích khi đi ăn uống cùng bạn bè cùng bạn bè.

Khi mặc những thiết kế áo cắt khoét, khoe vòng 1 đi ăn hàng bạn nên lựa chọn nội y, chất liệu phù hợp. Nên chọn miếng dán vòng 1, áo ngực không viền. Chi tiết cut-out cũng cần được tiết chế, tránh phản cảm.

Danh tính cô gái diện bra top, quần short nhảy ở quán lẩu gây chú ý - 10

Những hình ảnh được Valent Woo chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận về lượng tương tác cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái diện bra top, quần short nhảy ở quán lẩu gây chú ý