Cô gái Ukraine có mái tóc dài 1,67 m, không cắt trong 26 năm

PV | 16/10/2021, 14:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với mái tóc dài hơn cả chiều cao, Alla Perkova được gọi là "Rapunzel đời thực". Cô thường gội đầu 2 ngày một lần và mất khoảng 30 phút để sấy.

noi tieng vi mai toc dai anh 1
Alla Perkova (38 tuổi) là người mẫu, MC tại Ukraine. Cô nổi tiếng với mái tóc dài màu nâu óng ả. Bộ tóc đặc biệt cũng giúp cô có hơn 35.000 người theo dõi trên mạng xã hội, theo New York Post.
noi tieng vi mai toc dai anh 4
Với mái tóc đặc biệt, Alla có thể tạo hơn 50 kiểu khác nhau và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về tóc trên mạng xã hội. Cô khẳng định không sử dụng các loại thuốc, hóa chất kích thích mọc tóc mà hoàn toàn do di truyền bởi mẹ cô cũng có mái tóc dài ngang eo bóng khỏe. "Năm nay, mẹ tôi đã 79 tuổi nhưng tóc bà vẫn rất chắc, đẹp. Tôi rất biết hơn bà vì đã tặng tôi mái tóc này và dạy tôi cách chăm sóc chúng hiệu quả".
noi tieng vi mai toc dai anh 5
Alla cũng cho biết không tuân theo chế độ ăn uống nào để tóc nhanh mọc. Cô chỉ cố gắng không can thiệp hóa chất như uốn, nhuộm và sử dụng dầu gội thường, không ủ hay dưỡng vì tóc đã có độ ẩm tự nhiên.
noi tieng vi mai toc dai anh 6
Trên mạng xã hội, Alla thường xuyên nhận lời khen về mái tóc đặc biệt. Nhiều người còn hỏi xin cô bí quyết chăm sóc tóc và khuyên cô đừng bao giờ cắt ngắn. "Họ nói tóc trông tôi giống như nàng công chúa trong truyện cổ tích, có người còn bảo tôi là động lực giúp họ nuôi tóc dài".
noi tieng vi mai toc dai anh 9
Dù có mái tóc dài ấn tượng, Alla cho biết không cảm thấy khó chịu hay bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. "Tôi hay chia sẻ với người theo dõi rằng độ dài không phải là thứ quan trọng nhất với một mái tóc mà là mật độ sợi, độ chắc khỏe. Mỗi người đều có thể chăm sóc tóc theo cách riêng, miễn là phù hợp với điều kiện và mái tóc của họ".
Bài liên quan
Nhan sắc lịm tim của cô gái Đắk Lắk tiếp bước H’hen Niê chinh phục đấu trường Miss Intercontinental 2021
(GDTĐ) - Đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế vừa tổ chức buổi công bố đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021. Cô gái cao 1m72, 50kg với số đo 86-60-93 đã được gọi tên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái Ukraine có mái tóc dài 1,67 m, không cắt trong 26 năm