Cô giáo phải nghỉ việc vì...quên tháo chun buộc tóc cho học sinh?

Đông, | 08/11/2023, 21:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin một giáo viên được cho là đã bị nghỉ việc chỉ vì... quên tháo dây buộc tóc cho học sinh của mình.

Cụ thể, theo bài đăng của cô giáo Nh. - người được cho là nhân vật chính trong vụ việc, có một phụ huynh trong lớp cô phụ trách đã lên mạng xã hội phản ánh về việc cô không niềm nở và tận tâm với con của mình. Tuy nhiên, theo cô, nguồn cơn sự việc thực tế chỉ xuất phát từ việc bản thân đã quên tháo chun buộc tóc cho con của phụ huynh này trước khi ngủ (dù sau đó khi em này lên giường, cô đã tới và tháo giúp em rồi). Ngoài ra cũng còn một số chi tiết nhỏ khác cho thấy phụ huynh này không hài lòng với cô, đơn cử như việc phụ huynh đưa cho con hai hộp sữa, cô nhắn hỏi uống loại nào thì vị này cũng tỏ thái độ.

"Mình không làm đau con họ, không vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Vậy mà đùng một phát họ đăng Facebook nói cô giáo chăm sóc con họ không ra gì, họ dựng chuyện vu khống siêu thật...", cô giáo này tâm sự.

Đáng chú ý, không lâu sau đó, cô giáo đã nhắn tin vào trong nhóm lớp thông báo rằng mình "không còn được chăm sóc lớp 2a2" nữa. Phản ứng của các phụ huynh khác có mặt trong group chat đều là tiếc nuối. Đa số cho rằng cô giáo rất tận tâm với nghề.

Quên tháo chun buộc tóc cho học sinh, cô giáo bị phụ huynh tố trên MXH và phải nghỉ việc? - Ảnh 1.

Cô giáo nhắn tin "chia tay" trong group lớp

Quên tháo chun buộc tóc cho học sinh, cô giáo bị phụ huynh tố trên MXH và phải nghỉ việc? - Ảnh 2.

Quên tháo chun buộc tóc cho học sinh, cô giáo bị phụ huynh tố trên MXH và phải nghỉ việc? - Ảnh 3.

Trước thông báo của cô giáo, nhiều phụ huynh trong nhóm lớp bày tỏ sự tiếc nuối

Ở phía ngược lại, người được cho là vị phụ huynh trong vụ việc cũng đáp trả ngay trên trang cá nhân của mình. Vị này cho rằng cô giáo "vô trách nhiệm, thái độ hằm hè, không niềm nở với con trẻ" và sẵn sàng đối chất giữa các bên.

Chưa rõ thực hư sự việc thế nào, song câu chuyện vẫn được netizen truyền tay nhau rần rần.

Bài liên quan
12 năm trước, Chung kết Olympia từng dính tranh cãi "cực căng": Fanpage bị bão phẫn nộ, lời giải thích của BTC sau đó khiến netizen "sốc"
Đến thời điểm hiện tại, drama trận Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 12 này thỉnh thoảng vẫn bị đào lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo phải nghỉ việc vì...quên tháo chun buộc tóc cho học sinh?