Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này

Thảo Hương, | 07/07/2023, 21:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mathis Thiên Từ càng lớn càng khôi ngô, tuấn tú.

Vào kì nghỉ hè vừa qua, Mathis Thiên Từ đã cùng mẹ có chuyến trải nghiệm châu Âu nhiều kỷ niệm. Được biết, đây là món quà doanh nhân Thủy Tiên muốn dành tặng cho con trai trước khi cậu bé bước vào năm học mới. Tại đây, Thiên Từ đã được trải nghiệm nhiều điều thú vị, mới lạ cùng những khoảnh khắc khó quên trong tuổi thơ của mình.

"Đã lâu rồi, Tiên và Thiên Từ mới sắp xếp được thời gian quay lại châu Âu. Chuyến đi dài lần này là món quà nhỏ Tiên muốn tặng cho Thiên Từ trước lúc con chuẩn bị vào năm đầu tiểu học. Hai mẹ con đã đến nhiều đất nước và Thiên Từ được trải nghiệm những bài học thực tế, có được nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt cuộc hành trình vừa qua.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 1.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 2.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 3.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 4.

Một trong những thành phố ở Châu Âu mình yêu thích nhất do là Rome. Nếu ai có nhịp tới đây, hãy ghé thăm quán Les Etoiles Roma - Đồ ăn rất ngon và phong cảnh lại đẹp nữa", Thủy Tiên chia sẻ.

Tại Croatia, bà mẹ 1 con không ngại cho bé tham gia nhiều thử thách mới: "Cuộc sống là để trải nghiệm! Lần này mẹ Tiên cho Mathis Thiên Từ trải nghiệm việc trèo núi, xuống biển ở tại Split, Croatia. 2 việc làm này mẹ Tiên điều rất sợ vì không đủ sức khỏe và cũng không biết bơi. Tuy vậy, mẹ Tiên cũng muốn Thiên Từ sống như bao đứa trẻ khác thay vì luôn ở trong resort. Sau khi trải nghiệm xong, Thiên Từ thì rất thích thú còn mẹ mệt muốn xỉu luôn".

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 5.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 6.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 7.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 8.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 9.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 10.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 11.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 12.

Có thể thấy doanh nhân Thủy Tiên vô cùng chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc cho con. Dù công việc bận rộn nhưng bà mẹ 1 con luôn dành thời gian để ở bên con của mình. Dù vậy, cậu bé Thiên Từ cũng được dạy tính cách tự lập từ nhỏ. Cậu bé rất ga lăng và tự làm mọi việc của mình.

Ai cũng nhận xét Thiên Từ càng lớn càng khôi ngô, tuấn tú. Cậu bé cũng nhảy đẹp nên nhiều fan nhận định chắc chắn sẽ là bản sao của Đan Trường trong tương lai. Chia sẻ về con, Thủy Tiên và Đan Trường cho biết tôn trọng và để con tự lựa chọn điều con đam mê trong cuộc sống.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 13.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 14.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 15.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 16.

Nhờ sự nuôi dạy cẩn thận và nghiêm khắc từ cả bố và mẹ, Thiên Từ càng lớn càng khôi ngô, thông minh và vô cùng ngoan ngoãn. Cậu bé gây ấn tượng với sự thông minh, lém lỉnh và cực kỳ sành điệu. Vì sống ở nước ngoài từ nhỏ, Thiên Từ có thể sử dụng được tiếng Anh, tiếng Việt, ngoài ra, cậu bé còn có thể nói được tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hoa.

Thủy Tiên cho hay, bé Thiên Từ rất thích đi du lịch và còn ham chơi hơn cả mẹ. Dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho con những chuyến xuất ngoại ý nghĩa. Chuyến đi nào vợ cũ Đan Trường cũng ghi lại nhiều hình ảnh và video vui đùa của con trai.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 17.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 18.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 19.

Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này - Ảnh 20.

Có thể nói Thủy Tiên là một người mẹ tuyệt vời, hết lòng vì con cái. Sau khi ly hôn, cô nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dạy con. Hai mẹ con luôn có những khoảnh khắc bình yên bên nhau khiến ai nấy đều ghen tỵ. Bà mẹ 1 con từng tâm sự muốn cố gắng để đem lại những gì tốt nhất cho con trai của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai Đan Trường được mẹ tặng chuyến du lịch châu Âu trong kỳ nghỉ hè, nhìn cậu bé ai cũng khẳng định điều này