Concert Black Pink cháy vé chỉ sau vài giờ mở bán và cách mua vé tránh lừa đảo

11/07/2023, 12:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hành trình “đu idol” càng khốc liệt khi vé concert được bán công khai, không cần xác nhận Blink membership, do vậy cần nắm vững bí kíp săn vé, tránh mất tiền oan.

Chưa ngừng “nóng” trên khắp các diễn đàn là concert của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay - BlackPink sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 29 - 30/7. Sau nhiều ngày chờ đợi, thông tin giá vé concert vừa được Ban Tổ chức công bố, giá vé show BlackPink dao động từ 1.200.000 đồng cho đến 9.800.000 đồng.

Do “công cuộc” săn vé khốc liệt, chỉ sau vài tiếng mở bán, concert của BlackPink đã gần như cháy vé. Nhiều người không kịp săn vé đã tìm mua vé được bán lại (người bán lại vé) để có được vị trí như mong muốn với giá cao gấp vài lần giá gốc. Tuy vậy, hình thức mua qua bên thứ ba không đảm bảo khiến nhiều fan cân nhắc việc tham gia concert.

Bởi vậy, để săn vé với tỷ lệ thành công cao và an toàn, Ticketbox - nền tảng bán vé trực tuyến cho nhiều sự kiện khác nhau hàng đầu Việt Nam là một lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, một cách khác để sở hữu tấm vé "đu đưa" các “Hồng Đen” hoàn toàn miễn phí mà Blink không thể bỏ qua chính là “Vòng quay Born Pink - Rinh quà Blink Blink” từ MobiFone thông qua ứng dụng MyPoint.

Chương trình diễn ra đến hết 24/7 với cơ cấu quà tặng độc quyền hấp dẫn (gồm: 4 Vé concert ca nhạc, 4 Lightstick BlackPink ver.2, 100 áo phông BlackPink, 1.000 điểm thưởng MyPoint, Không giới hạn voucher ưu đãi bất kỳ). Việc của bạn là tải, đăng ký tài khoản MyPoint và thực hiện nhiệm vụ để có cơ hội tham gia quay trúng nhiều quà phần quà cực xịn dành riêng Blink.

Đặc biệt, MyPoint còn tặng vé máy bay trị giá tới 2 triệu đồng cho 4 bạn may mắn đăng ký tài khoản đến 24/7/2023.

Đặc biệt, MyPoint còn tặng vé máy bay trị giá tới 2 triệu đồng cho 4 bạn may mắn đăng ký tài khoản đến 24/7/2023.

Xem thêm thông tin chương trình: https://app.mypoint.com.vn/prbaobornpinkvn

MyPoint là một ứng dụng tích điểm vượt trội trong hệ sinh thái số MobiFone và gây tiếng vang trong thị trường gần đây. Với MyPoint, khách hàng dễ dàng tìm thấy những ưu đãi độc quyền mà chưa từng có ở nền tảng khác và tiết kiệm. Thuê bao MobiFone được hưởng ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng và hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ.

Ngoài ra, MyPoint giúp khách hàng tích tới 30% giá trị mọi giao dịch (mua sắm, ăn uống, du lịch…) từ hơn 200 thương hiệu đối tác hiện hữu: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung), điện tử (Samsung, Nagakawa), gia dụng (Sunhouse, LocknLock), thể thao (California Fitness, Elite Fitness), du lịch (MyTour), trang sức (Morina), giáo dục (Elsa)... 

“Đu idol” cực đã cùng quà tặng ngập tràn chỉ có tại MyPoint. Tải ngay: https://bit.ly/MyPoint-BornPink

Bảo Anh

Bài liên quan
BLACKPINK dẫn đầu danh sách sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc
BLACKPINK xuất sắc dẫn đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, vượt qua cả Son Heung Min và BTS.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Concert Black Pink cháy vé chỉ sau vài giờ mở bán và cách mua vé tránh lừa đảo