Nhưng ít ai dám thừa nhận một sự thật hiển nhiên: Con cái chính là tấm gương phản chiếu ba mẹ theo cả chiều hướng tích cực và tiêu cực để hành động và thay đổi.
Đó là lý do chiến dịch cộng đồng Seen by kids - Done by kids được Sakura Montessori khởi xướng. Chiến dịch nhằm lan tỏa những thông điệp thức tỉnh ba mẹ hãy trở thành người ảnh hưởng tích cực tới con cái, để con tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Ý tưởng xuyên suốt chiến dịch cộng đồng Seen by kids - Done by kids “mỗi đứa trẻ là một tấm gương phản chiếu”, được truyền tải thông qua câu chuyện kể bằng hình ảnh gần gũi, chân thực.
Những người thực hiện chiến dịch mong muốn mỗi người sẽ tìm thấy chính mình cùng những điểm chạm cảm xúc qua từng góc nhìn, từng lăng kính…
Hơn cả, mỗi ba mẹ, mỗi bạn nhỏ chính là những “hạt nhân” đồng hành cùng chiến dịch, tạo dựng nền tảng giáo dục tích cực và bền vững cho trẻ thơ.