Daisy Amodio - Bà trùm đứng sau màn cầu hôn cho sao Premier League

T. H | 28/04/2023, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những màn cầu hôn công phu, hoành tráng và tốn kém của các cầu thủ Premier League đều do bàn tay dàn dựng của chuyên gia tổ chức sự kiện Daisy Amodio.

Daisy Amodio Tiết lộ về “bà trùm” đứng đằng sau màn cầu hôn cho các sao Premier League

Với các ngôi sao Premier League lắm tiền nhiều của, họ luôn muốn lễ cầu hôn diễn ra theo cách hào nhoáng và sang chảnh nhất. Ví dụ như thủ thành Aaron Ramsdale cầu hôn bạn gái Georgina Irwin trong một căn phòng ngập bóng bay với phông nền là tấm biển “Marry Me” lắp đèn chiếu sáng khổng lồ. Hồi tháng trước, hậu vệ Diogo Dalot của MU thuê hẳn một phòng tại khách sạn 5 sao Shangri-La để làm lễ cầu hôn. Trong căn phòng rải kín hoa hồng, chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha quỳ xuống tặng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh cho bạn gái Claudia Lopes.

Tất cả những màn cầu hôn ấn tượng trên đều do một tay Daisy Amodio đạo diễn và dàn dựng. Daisy sở hữu công ty tổ chức sự kiện The Proposers được cô thành lập từ 11 năm trước. Có trụ sở tại The Shard tại London, công ty của Daisy đã tổ chức hơn 4000 lễ cầu hôn trên toàn cầu bao gồm cả Paris, Dubai và Santorini.

Màn cầu hôn lãng mạn của thủ thành Ramsdale
Hậu vệ Dalot (MU) quỳ xuống trao nhẫn kim cương cho bạn gái

Daisy tiết lộ rằng chi phí cho một lễ cầu hôn sang chảnh có thể lên tới 20.000 bảng. Tuy nhiên, “các cầu thủ rất vui khi trả tiền cho dịch vụ của chúng tôi. Họ không đòi hỏi những ý tưởng điên rồ. Cái họ cần là sự bất ngờ, trang trọng và sử dụng những thứ tốt nhất”, Daisy chia sẻ trên SunSport.

“Các cầu thủ đều rất đáng yêu và hợp tác khi làm việc cùng chúng tôi. Họ quá bận rộn và không có ý tưởng nào cho việc cầu hôn. Họ tìm đến chúng tôi để lắng nghe và cùng lên kế hoạch. Điểm chung là hầu hết đều muốn một lễ cầu hôn hào nhoáng”, Daisy cho biết.

Để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cầu thủ, Daisy và cộng sự phải tìm hiểu trang cá nhân của cầu thủ cũng như người yêu của họ. Đa phần các cầu thủ báo trước hai tuần đến một tháng. Cá biệt, có một cầu thủ gọi cho Daisy chỉ 5 giờ trước lễ cầu hôn. “Chúng tôi gần như hoảng loạn. Nhưng phản ứng rất nhanh, đặt phòng ở Shangri-La và một lễ cầu hôn tuyệt vời đã diễn ra”, Daisy kể lại.
 

Bài liên quan
Phong cách quyến rũ của nữ giám đốc vừa được bạn trai kém 9 tuổi cầu hôn
(GDTĐ) - Gu mặc tôn hình thể của "nữ giám đốc Sài thành lên truyền hình tuyển được chồng như ý".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Daisy Amodio - Bà trùm đứng sau màn cầu hôn cho sao Premier League