De Paul: 'Argentina thua Saudi Arabia lại hay’

03/12/2022, 18:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ 28 tuổi thừa nhận thất bại trước Saudi Arabia ở trận mở màn World Cup 2022 là cần thiết để tuyển Argentina nhìn nhận lại bản thân.

De Paul cùng đồng đội vào vòng loại trực tiếp với vị thế của đội nhất bảng C.

“Trận gặp Saudi Arabia thật khó chấp nhận bởi đã lâu rồi chúng tôi chưa thất bại. Nhưng thất bại có khi lại hay bởi khi đó, chúng tôi biết mình phải cố gắng và quyết tâm hơn nữa”, Rodrigo De Paul chia sẻ.

“Thành thật mà nói, trận đấu với Mexico khiến tôi thấy áp lực. Phải đến sau khi đánh bại Ba Lan, tôi mới có ngày đầu tiên cảm thấy thoải mái. Tôi thưởng thức các trận đấu và ăn uống cùng các đồng đội. Trách nhiệm đại diện cho tuyển quốc gia khiến tôi không được tận hưởng World Cup trọn vẹn nhất”, tiền vệ sinh năm 1994 cho biết.

Rạng sáng 4/12 (giờ Hà Nội), tuyển Argentina sẽ đối đầu Australia tại vòng 16 đội World Cup 2022. Trong buổi họp báo trước trận, De Paul đã có những đánh giá về đại diện châu Á.

“Chúng tôi đã xem nhiều video để nghiên cứu xem Australia chơi như thế nào. Đó sẽ là một trận đấu tương tự như với Ba Lan. Họ có những cầu thủ rất tốc độ ở 2 cánh, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát bóng".

Cũng trong buổi họp báo trước đó, HLV Lionel Scaloni đã công khai chỉ trích FIFA khi tuyển Argentina chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp Australia ở vòng 16 đội.

“Thật điên rồ. Tôi không thể hiểu FIFA xếp lịch thế nào cho World Cup 2022. Argentina chỉ có một ngày chuẩn bị và ngay hôm sau đã chạm trán Australia. Chúng tôi là đội đầu bảng và đáng ra phải được nghỉ nhiều hơn", Independent dẫn lời HLV Scaloni.

Argentina thua Saudi anh 1

Highlights Ba Lan 0-2 Argentina Alexis Mac Allister và Julian Alvarez lần lượt ghi bàn để đem về chiến thắng cho Argentina ở lượt trận cuối bảng C World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
De Paul: 'Argentina thua Saudi Arabia lại hay’