Cảm thấy không an tâm, chị L.P.T. về lều ngủ. Một lát sau, nam hướng dẫn viên lại gần lều của chị T. và tự ý kéo khóa 2 lớp, thò đầu vào. Chị T. đã bật dậy kéo lại lớp khóa lều thứ 2, không cho anh ta vào.
Du khách cắm trại bên trong hang Pygmy
Chị T. hỏi muốn gì, nam hướng dẫn viên nói muốn xin ngủ cùng. Nữ du khách hoảng hốt, đuổi anh ta đi. Suốt đêm hôm đó, anh ta tiếp tục lại gần lều 2 lần nữa, bày tỏ mong muốn "xin ở cùng". Nữ du khách vô cùng sợ hãi, không thể ngủ. Chị không dám la lên vì sợ làm mọi người thức giấc.
Ngay sau khi kết thúc tour, nữ du khách đã thông báo sự việc với Công ty Jungle Boss. Lãnh đạo công ty đã nói chuyện và xin lỗi chị. Nữ du khách nói không muốn N.V.T mất việc, cũng không yêu cầu bồi thường, mà chỉ muốn công ty biết sự việc và có hình thức kỷ luật anh ta thích đáng.
Ngày 13-4, nhân viên Jungle Boss nhắn tin thông báo với chị là N.V.T đã nhận lỗi, đồng thời cam kết không lặp lại việc trên. Công ty quyết định đình chỉ công việc 15 ngày với N.V.T và cắt giảm một số phúc lợi về tài chính. Tuy nhiên, sau đó, qua một số mối quan hệ, chị T. phát hiện nam hướng dẫn viên này vẫn đi làm bình thường trong thời gian mà công ty nói đình chỉ công việc.
Chị T. cho rằng văn bản công ty gửi cho mình chỉ để cho xong chuyện, chứ không có thành ý giải quyết vấn đề. Một tháng sau, chị T. cảm thấy công ty du lịch không có hành động kiên quyết bảo vệ quyền lợi khách hàng nên tiếp tục lên tiếng chia sẻ sự việc trên mạng xã hội....
Jungle Boss đã xin lỗi khách hàng Chiều 10-5, Công ty Jungle Boss Tours đã đăng tải thông cáo báo chí trên Fanpage của công ty này sau sự việc nữ du khách tố bị nam hướng dẫn viên quấy rối . Phía công ty khẳng định đã gửi lời xin lỗi cũng như thông báo hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với sự việc đã xảy ra, đồng thời hoàn trả toàn bộ chi phí mà chị L.P.T. đã mua tour khám phá hang Pygmy, như một cách giảm thiểu phần thiệt hại tinh thần đối với khách hàng này. |