Đỗ Thị Hà "gây sốt" vì hình ảnh xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp Đại học

05/09/2023, 09:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).

Mới đây, hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc áo cử nhân, nhận bằng tốt nghiệp chuyên ngành Luật kinh doanh ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). 

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà nhận bằng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Luật kinh doanh ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). 

Sự xuất hiện của Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều sự chú ý trong hội trường nhận bằng tốt nghiệp. Vô tình lọt cam thường, song người đẹp quê Thanh Hóa vẫn nổi bật trong dàn sinh viên tốt nghiệp với chiều cao vượt trội, nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Nàng hậu còn được yêu mến bởi ý thức cân bằng giữa việc học và công việc khi đảm nhận vị trí Hoa hậu cũng như hoạt động trong showbiz.

Trong 4 năm học Luật kinh doanh tại NEU, Đỗ Thị Hà luôn cố gắng vừa hoàn thành chương trình học và đảm nhận cương vị Hoa hậu Việt Nam (trong nhiệm kỳ) cũng như các công việc showbiz sau khi nhường lại ngôi vị hoa hậu cho người kế nhiệm Huỳnh Thanh Thủy. “Nhiều khi tôi vừa diễn xong tại TP.HCM đã phải ra sân bay để kịp buổi thi vào ngày hôm sau tại trường ở Hà Nội. Dù mệt nhưng tôi luôn cố gắng vì hiểu học tập là công việc của cả đời và gia đình tôi cũng rất coi trọng điều đó”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà

Khi đang thực hiện nhiệm kỳ của một tân Hoa hậu, cô đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình, người thân để hoàn thành tốt những công việc, dự án thiện nguyện. Ảnh: Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bố, mẹ.

Chia sẻ tại buổi tốt nghiệp, Đỗ Hà cũng tỏ ra hào hứng bởi ngay sau khi nhận bằng tốt nghiệp cô sẽ đảm nhận cương vị đồng sáng lập và CEO ngành làm đẹp tại Hà Nội. Đây là thử thách lớn của người đẹp sinh năm 2001 nhưng cô tỏ ra hào hứng và ngập tràn kỳ vọng.

“Thông qua việc làm đẹp, tôi có thể tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh. Tôi mong muốn giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống khi họ đẹp lên và từ đó sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Cuộc sống là một hành trình liên tục thách thức bản thân. Việc thử sức trong ngành làm đẹp là một cơ hội để tôi phát triển kỹ năng, vượt qua những khó khăn và đạt được những mục tiêu mới”, Đỗ Hà chia sẻ. 

Đỗ Thị Hà sẽ học lên thạc sĩ, lấn sân kinh doanh trong thời gian tới. 

Để phục vụ cho công việc mới cũng như với tầm nhìn trở thành doanh nhân của mình, Đỗ Hà cũng có dự định học lên cao học với tấm bằng Thạc sĩ.

“Tôi tin rằng với kiến thức về quản lý tài chính, chiến lược tiếp thị, và kỹ năng lãnh đạo mà tôi học được, tôi có thể áp dụng chúng vào việc phát triển sự nghiệp và doanh nghiệp của mình. Thậm chí, việc học thạc sĩ còn giúp tôi xây dựng mạng lưới quan hệ quý báu với các người học và giảng viên, mở ra cơ hội hợp tác và học hỏi từ những người có kinh nghiệm rộng rãi”, Đỗ Thị Hà cho hay. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Thị Hà "gây sốt" vì hình ảnh xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp Đại học