Doãn Hải My diện đồ gần trăm triệu đồng, chúc mừng đội của Đoàn Văn Hậu vô địch V. League

03/09/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô đeo túi hiệu Louis Vuitton có giá 84 triệu đồng khi ra sân ủng hộ bạn trai.

Doãn Hải My diện đồ gần trăm triệu đồng, chúc mừng đội của Đoàn Văn Hậu vô địch V. League - 1

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu khoe ảnh đời thường ngọt ngào bên nhau.

Doãn Hải My sinh năm 2001, cô mới tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội và còn nhận được học bổng để tiếp tục học cao hơn theo đuổi ngành luật như ước mơ ban đầu. Ở bài khoá luận tốt nghiệp, bạn gái Văn Hậu nhận được điểm 10 tuyệt đối từ hội đồng chấm thi. Ngoài ra, cô có chứng chỉ 7.5 IELTS và biết thêm tiếng Trung Quốc.

Cô được biết tới khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó khoảng cuối tháng 8/2022, Doãn Hải My công khai chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu. 

Sau khi công khai, cặp đôi thoải mái chia sẻ những hình ảnh bên nhau. Cả hai đồng hành cùng nhau trong nhiều cột mốc quan trọng của cuộc đời. Về phía Doãn Hải My, cô thường xuyên ra sân ủng hộ bạn trai trong những trận đấu quan trọng.

Gần đây nhất, Doãn Hải My đã ra sân ủng hộ Đoàn Văn Hậu cùng CLB Công an Hà Nội giành chức vô địch V.League 2023. Cô lên đồ đơn giản với áo thun và quần jean. Chiếc túi hiệu Louis Vuitton có giá hơn 80 triệu đồng là điểm nhấn cho outfit, thu hút mọi ánh nhìn.

Doãn Hải My diện đồ gần trăm triệu đồng, chúc mừng đội của Đoàn Văn Hậu vô địch V. League - 2

Doãn Hải My chụp hình cùng bạn trai, chiếc túi hiệu gây chú ý.

Những khoảnh khắc xinh đẹp của Doãn Hải My trên sân.

Nếu theo dõi Doãn Hải My thường xuyên, sẽ thấy, công thức phối đồ mỗi lần ra sân của cô khá đơn giản. Cô ưu tiên chọn mặc những items basic có tính ứng dụng cao, trẻ trung và năng động. Trong đó, áo thun và quần jean là công thức được người đẹp Hà thành lăng xê nhiều nhất.

Những chiếc túi hàng hiệu Louis Vuitton, Chanel, Gucci... với những mệnh giá từ vài chục triệu tới hơn 100 triệu đồng được cô sử dụng hợp lý. Các mẫu túi cô sở hữu đều là dòng classic, có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đời sống hàng ngày tới đi tiệc, đi sự kiện...

Cặp đôi luôn thu hút truyền thông mỗi lần ra sân.

Hiện tại, Doãn Hải My vẫn đang theo đuổi việc học. Bên cạnh đó, cô còn nhận chụp hình lookbook thời trang và kinh doanh một thương hiệu thời trang riêng do cô và Đoàn Văn Hậu sáng lập. Sau 3 năm, cặp đôi vẫn giữ lửa tình yêu, thoải mái chia sẻ về nhau nhiều hơn trên mạng xã hội.

Người hâm mộ mong chờ một cái kết viên mãn cho cặp đôi trong tương lai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doãn Hải My diện đồ gần trăm triệu đồng, chúc mừng đội của Đoàn Văn Hậu vô địch V. League