Đội tuyển trường THCS Thăng Long đạt 4 huy chương tại cuộc thi ITMC

Phan Tuấn Anh | 06/01/2022, 17:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC” trường THCS Thăng Long đã có 4 em xuất sắc đạt huy chương.

thcs-thang-long.png
4 gương mặt xuất sắc của trường THCS Thăng Long tại cuộc thi ITMC.

Nhiều năm qua, trường THCS Thăng Long luôn trú trọng bồi dưỡng, phát triển đam mê Toán học của các con học sinh. Trong năm học 2021- 2022, nối tiếp thành công, đội tuyển ITMC đã tham gia thi đấu với tinh thần, khí thế quyết tâm chinh phục, tiếp nối truyền thống của nhà trường, nối dài bảng thành tích vinh quang.

Kết quả là các em đã xuất sắc mang về 4 huy chương. 

1. Phạm Trí Anh - Lớp 6A0: Huy chương Vàng 

2. Hoàng Nguyễn Trà My - Lớp 6A0: Huy chương Bạc 

3. Đào Quang Huy - Lớp 6A: Huy chương Đồng 

4. Phạm Minh Anh - Lớp 6A4: Giải khuyến khích

Đại diện nhà trường cho biết, những tấm huy chương giành được là quá trình phấn đấu của học sinh và cũng là tâm huyết của các thầy cô và BGH nhà trường. Thành công nối tiếp thành công, đó là truyền thống của nhà trường THCS Thăng Long - nơi ươm mầm cho những tài năng tỏa sáng.

Cuộc thi “ Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC” là một sân chơi Toán học uy tín do Tổ chức Giáo dục Thai Talent Training phát động dành cho các em học sinh yêu thích môn Toán trong khu vực và trên thế giới.

Bài liên quan
Hà Nội: Quận Ba Đình tiếp tục tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh
Chiều 5/12, đại diện Phòng GD&ĐT quận Ba Đình thông tin, trong 2 ngày 6/12 và 7/12, quận Ba Đình tiếp tục tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh khối 8, khối 7 tại 5 điểm tiêm thuộc quận.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội tuyển trường THCS Thăng Long đạt 4 huy chương tại cuộc thi ITMC