ELSA Speak - Ứng dụng học nói tiếng Anh áp dụng công nghệ nhận đầu tư lớn

19/09/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Startup công nghệ giáo dục ELSA với Ứng dụng học nói tiếng Anh top đầu ELSA Speak gọi vốn thành công 23 triệu USD tại vòng C, đồng thời ra mắt công cụ ELSA AI Tutor mới giúp cách mạng hóa việc học tiếng Anh nhờ Generative AI (AI tạo sinh).

ELSA Speak - Ứng dụng học nói tiếng Anh áp dụng công nghệ nhận đầu tư lớn - 1

Nhiều công ty khởi nghiệp về công nghệ giáo dục tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của nhà đầu tư - Ảnh minh họa: vn.elsaspeak.com

Theo trang Deal Street Asia ngày 12-9, ứng dụng học tiếng Anh áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ELSA, đứng sau là quỹ đầu tư Vietnam Investment Group (VI Group), vừa kêu gọi được 23 triệu USD đầu tư từ vòng cấp vốn dẫn đầu bởi UOB Venture Management (một công ty cổ phần tư nhân thuộc Ngân hàng UOB).

Gần đây nhất vào năm 2021, ELSA đã huy động được 15 triệu USD từ vòng gọi vốn Series B được đồng tổ chức bởi VI Group và nhà đầu tư quốc tế SIG.

Tại Việt Nam, tháng 2-2023 UOB Venture Management đã tổ chức vòng gọi vốn Series B giúp huy động thành công 33,5 triệu USD cho Buymed - một start-up Việt Nam trong ngành dược phẩm. Buymed tiếp đó cũng kêu gọi thành công khoản đầu tư vốn cổ phần trị giá 18 triệu USD từ Tập đoàn Tài chính phát triển quốc tế Mỹ (DFC).

ELSA Speak - Ứng dụng học nói tiếng Anh áp dụng công nghệ nhận đầu tư lớn - 2

ELSA từ lâu đã tiên phong trong cuộc cách mạng AI với nền tảng học tiếng Anh nổi tiếng thế giới ELSA Speak nhờ khả năng giúp người dùng chỉnh sửa phát âm và độ lưu loát. Kể từ năm 2016, hàng triệu người học đã cải thiện kỹ năng của họ nhờ ứng dụng này và giờ đây, với công cụ ELSA AI tích hợp trên app, hành trình học của hàng triệu người dùng sẽ càng được đẩy nhanh và trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết với mức chi phí tiết kiệm và trải nghiệm cá nhân hóa. Đặc biệt, ELSA AI sẽ không chỉ cung cấp các kịch bản nhập vai để người học nghe và phản hồi, công cụ này còn đưa ra các phân tích và đánh giá chi tiết từ phát âm, từ vựng đến ngữ pháp để cải thiện phần nói của người dùng trong suốt quá trình luyện tập. Nhờ việc sử dụng giọng nói thay vì chỉ học trên văn bản, ELSA AI sẽ giúp người học sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, xây dựng sự tự tin và phản xạ nhanh trong giao tiếp tại môi trường công sở, trường học và trong đời sống thực tế.

Tính năng gia sư ELSA AI mới đã chính thức có mặt trên Ứng dụng ELSA Speak và sẽ tự động cập nhật cho tất cả người dùng hiện tại. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://elsaspeak.com/en/ai hoặc tải xuống Ứng dụng miễn phí trên Google Play hoặc App Store.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ELSA Speak - Ứng dụng học nói tiếng Anh áp dụng công nghệ nhận đầu tư lớn