Em gái Trấn Thành mặc cúp ngực, xuyên thấu táo bạo sau khi giảm thành công 12kg

14/03/2024, 20:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Uyển Ân cho hay muốn thay đổi phong cách, mang tới hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt khán giả.

Huỳnh Uyển Ân và Trấn Thành

Huỳnh Uyển Ân và Trấn Thành

Em gái Trấn Thành - Huỳnh Uyển Ân (sinh năm 1999) là một trong những nữ diễn viên trẻ tiềm năng của điện ảnh Việt. Vào đầu năm 2024 vừa qua, cô cho thấy sự lột xác về vẻ ngoài và được đánh giá cao về khả năng nhập vai khi đảm nhận nhân vật Ánh Dương - con của Mai (do Phương Anh Đào thủ vai) trong dự án điện ảnh trăm tỷ "Mai".

Không chỉ trưởng thành về lối diễn xuất, sắc vóc của sao nữ 25 tuổi này cũng ngày càng thăng hạng nhờ giảm cân thành công. Cô chia sẻ: "Ngày xưa béo lắm, không ai mời đi sự kiện, nặng 62kg. Tôi mất 6 tháng để ổn định cân nặng, giảm 12 cân. Lúc trước, tôi ham ăn, không nghĩ công việc mình theo đuổi cần phải có vóc dáng, anh Thành hay khuyên tôi giảm cân, giữ dáng. Cho đến một hôm đi casting phim của anh Vũ Ngọc Đãng và nhận được tin vai này sẽ mặc áo dài xuyên suốt phim, mình tự nhìn lại và sợ vì người mình to mặc áo dài sẽ xấu. Từ đó, tôi có động lực giảm cân. Hiện tại, tôi không cần giảm cân nên ăn uống thoải mái nhưng vẫn đi tập để giữ cơ''.

Em gái Trấn Thành mặc cúp ngực, xuyên thấu táo bạo sau khi giảm thành công 12kg - 2

Huỳnh Uyển Ân cho thấy sự thay đổi về phong cách thời trang, ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Có được vóc dáng thon gọn, cân đối, cô nàng tự tin diện nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong đó, thời trang thể hiện nét nữ tính, quyến rũ là ưu tiên hàng đầu của Uyển Ân. Định hướng theo nghệ thuật chuyên nghiệp, Uyển Ân đầu tư chăm chút cho trang phục, phụ kiện, cách make up hay làm tóc phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện khác nhau.

Gần đây, nữ diễn viên ''Bố già'' cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện hay show diễn thời trang với những thiết kế xuyên thấu, cúp ngực khoe vẻ hình thể gợi cảm. Lần gần đây nhất, cô gây bất ngờ khi diện mẫu váy xuyên thấu, xuất hiện trong một sự kiện, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ.

Bộ váy xuyên thấu khiến Uyển Ân nhiều làn rơi vào tình huống khó xử khi bị ánh đèn flash chiếu vào người.

Có không ít bình luận cho rằng Uyển Ân mặc quá phóng khoáng. Em gái Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: ''Tôi cảm giác bây giờ mình đã là 'đứa con Quốc dân'. Tôi làm con bố già, bà Nữ, sắp tới là hai bộ phim khác. Vì vậy tôi nghĩ hình ảnh của mình đã bị nhàm. Tôi muốn thay đổi phong cách khác để mọi người thấy được nhiều khía cạnh, có thể gửi tôi lời mời vào dạng vai khác.

Anh Trấn Thành sốc, bảo tôi: 'Sao con nít mà ăn mặc hở hang vậy'. Mọi người trong nhóm bạn bè mới bảo: 'Anh Thành ơi, Ân nó 24 tuổi rồi, đâu phải mới lên 5 tuổi đâu mà anh không cho mặc hở hang, nó phải thay đổi chứ anh'. Bố mẹ không phản ứng gì về phong cách của tôi, chỉ nói: 'Nay con gan dữ ha'. Bố mẹ rất tôn trọng quyết định của tôi. Còn khán giả, tôi thấy mọi người phản hồi khá tích cực, có lẽ họ thích những cái mới.

Song tôi phải tự tiết chế. Đó là lần hở bạo nhất của tôi. Nhưng thực tế là một lớp áo đen, có thể do đèn flash nên mọi người thấy như xuyên thấu''.

Uyển Ân chuộng váy cúp ngực khi dự sự kiện.

Với những dáng đồ này, bạn nên chú trọng chọn nội y phù hợp.

Đời thường cô nàng hướng tới sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Đời thường cô nàng hướng tới sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Sự nâng cấp hay đa dạng phong cách cũng là mong muốn của Uyển Ân, nhằm mang tới nhiều hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt công chúng.

Sự nâng cấp hay đa dạng phong cách cũng là mong muốn của Uyển Ân, nhằm mang tới nhiều hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt công chúng.

Uyển Ân diện croptop phối cùng quần jeans, khoe vẻ cá tính, năng động.

Bài liên quan
Em gái Trấn Thành diện váy cúp ngực, cắt khoét khoe dáng đẹp nuột nà
Uyển Ân thay đổi phong cách thời trang ngày càng gợi cảm hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em gái Trấn Thành mặc cúp ngực, xuyên thấu táo bạo sau khi giảm thành công 12kg