"Gái nhảy" Minh Thư diện đầm màu nude tôn dáng trên đường phố, khó tin đã U50

17/10/2023, 06:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong trang phục này, Minh Thư nổi bật với làn da trắng mịn, vóc dáng thon gọn.

Minh Thư diện đồ khoe dáng quyến rũ trên đường phố Mỹ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Minh Thư gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trên đường phố Mỹ.

Trong hình, sao nữ mặc mẫu váy hai dây ngắn màu nude - trang phục được người đẹp thường xuyên diện đi hát ở các quán bar, phòng trà. Thế nên, khi mặc để tạo dáng, chụp hình trên đường phố, Minh Thư khéo léo phối thêm một chiếc khăn choàng ở bên ngoài. Cô chọn túi xách, đi giày cao gót và phụ kiện khuyên tai cùng màu với váy.

Minh Thư liên tục tạo dáng, khoe thân hình đẹp, nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc từ người hâm mộ. "Body trẻ mãi không già", "Lúc nào cũng đẹp và quyến rũ nhất", "Tưởng cô em 20 tuổi nào đang đi trên đường phố chứ", "Đẹp xuất sắc em ơi",... là những bình luận của cư dân mạng. Ở tuổi 47, cả nhan sắc lẫn vóc dáng của Minh Thư vẫn trẻ trung, điều này giúp cô tự tin thả dáng trên phố, khoe trọn đường cong hình thể nuột nà, làn da trắng mịn.

Minh Thư nổi tiếng với vai gái làng chơi trong phim điện ảnh "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng vào năm 2003. Sau đó, cô tham gia thêm một số dự án khác và chuyển qua Mỹ định cư. Hiện tại, cô sống cùng con gái tại California, Mỹ. Sao nữ vẫn đắt show làm ca sĩ, vũ công. Sắc vóc Minh Thư được người hâm mộ nhận xét là đang "hồi xuân" nhờ kết hợp chế độ ăn uống khoa học, lối sinh hoạt lành mạnh. 

Sở hữu vóc dáng đẹp ở tuổi U50, Minh Thư tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Trong đó, những mẫu váy, thiết kế tua rua, đính kim sa lấp lánh,... được cô chuộng diện khi đi diễn. Với những thiết kế này, bạn nên chú trọng việc chọn đồ bảo hộ, chất liệu để tránh rơi vào tình huống kém duyên khi trình diễn trước hàng trăm, nghìn khán giả. 

Minh Thư chuộng những mẫu đầm ngắn, đính sequin lấp lánh, giúp cô trông nổi bật hơn giữa đám đông. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn những chất liệu xuyên thấu hoặc quá mỏng dễ "phản chủ" dưới ánh đèn, những dáng váy quá ngắn, hay cắt xẻ quá nhiều điểm cũng không phù hợp nếu bạn vừa hát, vừa thực hiện các động tác vũ đạo. 

Sao nữ yêu thích các thiết kế có màu sắc sặc sỡ, nổi bật. 

Đời thường, Minh Thư chuộng những mẫu đầm hai dây, dáng váy trễ vai làm tăng thêm vẻ trẻ trung, thu hút cho người mặc. Nữ nghệ sĩ cũng nổi tiếng với bộ sưu tập đồ bơi nhiều màu sắc, họa tiết nổi bật để diện đi biển hay khoe dáng trên hồ bơi, ngoài sân vườn.

Minh Thư đời thường chuộng mặc những mẫu đầm hai dây, váy có phần xẻ cổ rộng và sâu tôn dáng đẹp gợi cảm.

Minh Thư có hàng chục bộ bikini trong tủ đồ của mình. 

Bài liên quan
"Gái nhảy" Minh Thư diện áo cúp, váy ngắn trên sân khấu, đẹp quyến rũ mà không phô
Minh Thư nhận được nhiều quan tâm với gu thời trang cuốn hút, quyến rũ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Gái nhảy" Minh Thư diện đầm màu nude tôn dáng trên đường phố, khó tin đã U50