Trước đó, từ tháng 12/2021 đến tháng 7/2022, chiến dịch “Đây không phải Việt Nam” của FOUR PAWS nhằm nâng cao nhận thức xã hội và kêu gọi sự phản đối của người Việt đối với nạn buôn bán thịt chó và mèo cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Một số cột mốc quan trọng được ghi nhận chỉ trong vòng 8 tháng diễn ra chiến dịch như: 24.000 du khách quốc tế đã gửi thư cho Tổng cục Du lịch Việt Nam, 13.500 người trên toàn cầu đã gửi bưu thiếp kỹ thuật số tới Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch và hơn 1,8 triệu chữ ký trên toàn thế giới (trong đó có 250.000 người Việt) đã ký đơn kiến nghị chấm dứt nạn buôn bán này.
Bác sỹ Karanvir Kukreja, Trưởng chương trình Động vật đồng hành tại Đông Nam Á của FOUR PAWS cho biết: “Sự kiện chạy trực tuyến Run for Millions – Chạy vì hàng triệu chó, mèo lần đầu tiên được FOUR PAWS tổ chức không nằm ngoài mục đích kêu gọi chấm dứt tình trạng buôn bán thịt chó và mèo vẫn đang diễn ra tại Việt Nam".
Bà Phan Thanh Dung, Chuyên viên tư vấn chiến dịch tại Đông Nam Á của FOUR PAWS chia sẻ: “Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội này! Sự kiện chạy trực tuyến Run for Millions – Chạy vì hàng triệu chó mèo không chỉ là lời kêu gọi chấm dứt tình trạng buôn bán thịt chó và mèo tại Việt Nam mà còn lan tỏa tinh thần thể thao tích cực tới tất cả mọi người. Mỗi bước chân của bạn không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe cho bản thân mà còn đại diện cho một tiếng nói, một hy vọng vào tương lai tốt đẹp hơn cho hàng triệu chó, mèo. FOUR PAWS rất mong nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ các bạn. Cùng nhau, chúng ta chạy vì một Việt Nam nói không với buôn bán thịt chó và mèo!”.