Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng của Việt Nam đạt được giải thưởng này của ABF
Hệ sinh thái ngân hàng số của Nam A Bank mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, liền mạch cho khách hàng, góp phần quan trọng vào việc nâng tầm quy mô, thương hiệu Ngân hàng.
Nam A Bank đã sớm áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh, thanh toán bằng QRcode, điện toán đám mây… vào các hoạt động của Ngân hàng. Nam A Bank được biết đến là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot – Robot OPBA vào phục vụ giao dịch trên toàn hệ thống. Đồng thời, cũng là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai điểm giao dịch số tự động ONEBANK trên toàn quốc - giúp khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng 365+, đặc biệt nộp rút tiền khác chủ tài khoản… bất kể ngày nghỉ, lễ Tết một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật. Bên cạnh đó, ONEBANK còn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích tiêu dùng thông minh.
Không dừng lại ở đây, Nam A Bank liên tục nâng cấp, hoàn thiện Hệ sinh thái số và không ngừng tìm kiếm, hợp tác cùng các đối tác công nghệ lớn để mở rộng hệ sinh thái như VGS, Mobifone, VNPOST, VNpay, VETC… Việc chú trọng tạo ra các sản phẩm dịch vụ mang hàm lượng công nghệ cao của Nam A Bank nhằm mang đến những trải nghiệm công nghệ mới, khác biệt và bảo mật cho khách hàng. Đồng thời, giúp Ngân hàng tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Giải thưởng uy tín từ tổ chức quốc tế một lần nữa sẽ làm động lực để Nam A Bank tiếp tục đổi mới, tăng cường ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và quản trị, phù hợp với xu thế của ngành và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng. Với mục tiêu trở thành ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Nam A Bank sẽ tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững, vận hành sáng tạo, công nghệ đột phá, an toàn, bảo mật nhằm mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhất dành cho khách hàng”.