Giẫm đạp tại sân vận động ở El Salvador, ít nhất 9 người chết

21/05/2023, 11:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ít nhất 9 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong vụ giẫm đạp tại sân vận động ở El Salvador hôm 20/5, AP đưa tin.

Cảnh sát đứng cạnh xác của một người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại sân vận động. Ảnh: Reuters.

Báo cáo sơ bộ của Cảnh sát Dân sự Quốc gia El Salvador cho biết 9 người được xác nhận đã chết trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ Alianza và FAS.

"Số người chết sau vụ giẫm đạp tại sân vận động Cuscatlan lên tới con số 9", Cảnh sát Dân sự Quốc gia El Salvador thông tin trên Twitter. Người hâm mộ đã chen lấn xô đẩy qua một trong các cổng vào để theo dõi trận tứ kết ở giải vô địch quốc gia El Salvador hôm 20/5.

Cảnh sát cho biết ít nhất hai trong số những người bị thương được đưa đến bệnh viện đang trong tình trạng nguy kịch. Nhiều người đã được điều trị y tế ngay trên sân.

giam dap san van dong anh 1
Một cổ động viên bị thương được đưa lên xe cấp cứu sau vụ giẫm đạp. Ảnh: Reuters.

CNN dẫn lời Bộ trưởng Y tế El Salvador Francisco Alabi cho biết các đội cấp cứu đã được triển khai và những người bị thương đang được chuyển đến các bệnh viện địa phương.

Trong báo cáo sơ bộ, cảnh sát cho biết có rất đông người hâm mộ đã cố gắng vào sân vận động ở thủ đô San Salvador để theo dõi trận đấu giữa hai đội Alianza và FAS. Đây là hai trong số những đội bóng nổi tiếng nhất ở quốc gia Trung Mỹ này.

Bài liên quan
Video vụ giẫm đạp khiến 149 người chết trong lễ Halloween ở Hàn Quốc
Ít nhất 149 người chết và 150 người bị thương trong một đám đông ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc vào tối ngày 29/10 trong sự kiện Halloween.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giẫm đạp tại sân vận động ở El Salvador, ít nhất 9 người chết