Giết người tình vì bị đuổi ra khỏi nhà

09/11/2023, 14:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi bị người tình đuổi ra khỏi nhà, Hải tức giận, đi vào khu vực bếp lấy con dao đâm vào ngực bà Q. dẫn đến tử vong rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Thanh Hải, (SN 1975, ngụ phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra, bi can Hải và bị hại N.T.Q. (1978, ngụ thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) quen biết và sống chung với nhau như vợ chồng. Sau một thời gian chung sống thì phát sinh mâu thuẫn nên bà Q và Hải chia tay.

Giết người tình vì bị đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 1.

Cơ quan Công an tống đạt Quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hải. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Tháp.

Khoảng tháng 10/2023, bà Q. liên lạc với Hải và cả hai tiếp tục sống chung với nhau. Ngày 28/10, giữa Hải và bị hại xảy ra mâu thuẫn do bà Q. xin tiền của Hải để trả nợ, nhưng Hải nói không có tiền thì bà Q. chửi và đuổi Hải ra khỏi nhà. Trong lúc tức giận, Hải đã đi vào khu vực bếp lấy con dao và đâm vào ngực bà Q. dẫn đến tử vong rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo có vụ giết người, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an Đồng Tháp đã bắt giữ Hải ở tỉnh Trà Vinh.Mời bạn đọc xem tiếp video: Giết người vì đi nhậu về không được vào nhà.

Bài liên quan
Robot AI – Những cỗ máy giết người trong tương lai
Hôm thứ hai 29/4/2024, các quan chức dân sự, quân sự và công nghệ từ hơn 100 quốc gia đã gặp nhau tại Vienna, Áo, để thảo luận về việc kiểm soát trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành công nghiệp quốc phòng bởi ngày càng xuất hiện nhiều loại vũ khí sử dụng AI trong cuộc chiến giữa Ukraine và Nga, giữa Israel với Hamas, Houthi, Hezbollah cùng các vụ khủng bố…

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết người tình vì bị đuổi ra khỏi nhà