Giúp con sẵn sàng vào lớp 1 cùng EMASI

18/04/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với phương châm lấy học sinh làm trung tâm, EMASI là một trong các trường song ngữ quốc tế nhiều cha mẹ chọn để con gắn bó lâu dài và có trải nghiệm học tập hạnh phúc.

EMASI là hệ thống trường song ngữ mang triết lý giáo dục khác biệt. Với nhà trường, mỗi đứa trẻ không chỉ cần được trang bị kiến thức, kỹ năng để thành công, mà trước hết phải có cơ hội hình thành nên những phẩm chất tốt đẹp và giá trị cốt lõi vững bền của một cá nhân hạnh phúc.

truong EMASI anh 1

EMASI mong muốn mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập hạnh phúc.

Môi trường song ngữ đề cao sự phát triển toàn diện

Tại EMASI, ngay từ những bước đầu của hành trình học tập, các em học sinh đã được tạo điều kiện tối ưu để phát triển toàn diện. Nhà trường không chỉ bảo đảm sự xuất sắc trong học tập, mà còn chú trọng đồng đều đến nhu cầu về tâm hồn và cảm xúc của các em.

Đặc biệt, lớp 1 là giai đoạn trẻ phát triển tư duy và thể chất mạnh mẽ, nhà trường nỗ lực xây dựng cho mỗi học sinh khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách thành thạo, nhất là tiếng Anh.

Theo đó, ngay từ khi vừa bước vào lớp 1, học sinh EMASI được thụ hưởng môi trường giáo dục song ngữ chất lượng với lộ trình đào tạo bài bản tích hợp chương trình phổ thông quốc tế Cambridge.

truong EMASI anh 2

Học sinh tại EMASI được đào tạo theo chương trình song ngữ.

Học sinh EMASI được làm quen với phương pháp truyền tải và tiếp thu kiến thức của nền giáo dục phương Tây thông qua quá trình trải nghiệm học tập cùng đội ngũ giáo viên quốc tế có trình độ chuyên môn cao.

Qua việc gắn bó mỗi ngày cùng các thầy cô người bản ngữ, học sinh hình thành thói quen vận dụng năng lực tiếng Anh tự tin và hiệu quả trong bối cảnh đời thường lẫn trong các hoạt động học tập.

Để con an toàn vui học mỗi ngày

Một trong những ưu tiên hàng đầu của EMASI để gây dựng môi trường học tập, phát triển lý tưởng cho các em học sinh nhỏ tuổi chính là sự an toàn và niềm vui. Thấu hiểu những bỡ ngỡ của học sinh khi làm quen với môi trường cũng như phương pháp dạy học mới mẻ, nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em cảm thấy được khích lệ và thoải mái trải nghiệm mỗi ngày đến trường.

truong EMASI anh 3

Học sinh được an toàn phát triển toàn diện dưới mái trường EMASI.

Phương pháp tiếp cận sư phạm hiện đại tại EMASI là lấy học sinh làm trung tâm, trao quyền cho các em có thể thoải mái sáng tạo, học hỏi mà không có cảm giác gò ép hay lạ lẫm. Nhờ đó, EMASI tạo ra một không gian an toàn, an ninh và nuôi dưỡng những học sinh chủ động trong học tập lẫn khám phá bản thân và thế giới xung quanh.

Chưa kể, đội ngũ giáo viên tâm lý, thấu hiểu và biết cách giao tiếp khéo léo cũng là yếu tố làm nên định nghĩa “ngôi trường hạnh phúc EMASI”.

Được truyền cảm hứng mỗi ngày bởi tinh thần, cách làm việc của các thầy cô giáo luôn đồng hành cùng mình sát sao, các em học được tư duy cởi mở, cầu tiến và sẵn sàng trao đổi đồng thời biết quan tâm, đồng cảm cũng như có ý thức cộng đồng ngay từ bước đầu tiên trong hành trình phát triển.

truong EMASI anh 4

Học sinh tại EMASI được đa dạng trải nghiệm khi đến trường.

Nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo và tư duy toàn cầu

Bên cạnh chương trình học thuật chất lượng, nhà trường cũng lồng ghép các hoạt động văn hoá, ngoại khóa đa dạng vào trải nghiệm mỗi ngày của học sinh. Học tập tại EMASI cho học sinh cơ hội trực tiếp tham gia vào các dự án học tập ở đa dạng bộ môn, lĩnh vực đặc biệt là nghệ thuật và thể thao. Điều này giúp các em có nền tảng vững chắc về nhận thức, kỹ năng và mang tâm hồn đẹp, yêu nghệ thuật, chăm rèn luyện.

truong EMASI anh 5

Thể thao và nghệ thuật luôn song hành với học sinh bên cạnh học tập kiến thức.

Những câu lạc bộ, sự kiện lôi cuốn cũng góp phần khuyến khích tư duy sáng tạo, khơi dậy hứng thú trong việc chủ động khám phá thế giới ở mỗi em. Từ đó, nhà trường giúp các em nuôi dưỡng những thế mạnh tiềm ẩn cũng như đam mê mang đến hạnh phúc và thành công trong tương lai.

Lớp 1 là ngưỡng cửa mở ra cho trẻ một hành trình giáo dục nhiều thay đổi thú vị. Vì thế, mọi bậc cha mẹ đều mong muốn dành cho con những trải nghiệm đẹp, ý nghĩa nhất từ những bước chân đầu đời này.

Trở thành học sinh EMASI, các em được phát triển và trưởng thành trong môi trường mà mỗi ngày đến lớp là một ngày tìm thấy những niềm vui mới, đầy ắp cảm hứng khám phá. Các em được tìm hiểu, xác định những điều phù hợp nhất với sở thích, sở trường và năng khiếu bản thân, từ đó chủ động định hướng lộ trình tương lai thành công và hạnh phúc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giúp con sẵn sàng vào lớp 1 cùng EMASI