Gỡ rối du học NewZealand qua chuỗi Webinar từ người trong cuộc

Tùng Bách | 26/05/2022, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội học sinh, sinh viên Việt Nam tại New Zealand (VSANZ) vừa phối hợp cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) tổ chức chuỗi webinar trực tuyến với chủ đề “Vỡ lòng New Zealand”.

Tín hiệu tích cực từ nền giáo dục hàng đầu New Zealand

Ở thời điểm hiện tại, nhiều nền giáo dục quốc tế đã có những động thái tích cực để hỗ trợ du học sinh quốc tế sớm trở lại sinh sống và học tập. Mới đây, chính phủ New Zealand cũng đã quyết định mở cửa hoàn toàn biên giới cho học sinh sinh viên quốc tế vào ngày 31/7/2022 sắp tới thay vì tháng mười như kế hoạch ban đầu.

hinh-1.jpg


Nhiều cơ hội mới mở ra cho các bạn trẻ quan tâm giáo dục New Zealand.

Quyết định của chính phủ New Zealand tạo điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ Việt có thể hoàn tất thủ tục và quay trở lại New Zealand du học sớm hơn dự kiến. Là tổ chức đại diện cho cộng đồng sinh viên Việt Nam tại New Zealand được thành lập vào tháng 03/2022, Vietnamese Students' Association in New Zealand (VSANZ) hướng đến mục tiêu mang đến những hỗ trợ thiết thực về hướng nghiệp cũng như trong học tập, văn hóa và đời sống cho du học sinh Việt Nam.

Cụ thể, VSANZ phối hợp cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) tổ chức nhiều hoạt động nhằm mang lại cho HSSV Việt Nam những thông tin đầy đủ, chính xác và thực tiễn về kinh nghiệm học tập và sinh sống tại New Zealand thông qua chia sẻ từ các du học sinh Việt đã và đang theo học tại xứ sở Kiwi.

Sự tham gia của nhiều du học sinh dày dạn về thành tích và trải nghiệm du học

Đến với webinar “Vỡ lòng New Zealand" - chủ đề đầu tiên của chuỗi hoạt động nói trên, học sinh Việt Nam sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về đời sống văn hóa, học tập tại New Zealand, cũng như được tìm hiểu thêm về bí quyết thích nghi trong thời gian đầu du học.

Chương trình sẽ có sự góp mặt từ những du học sinh tài năng đang theo học tại các trường đại học hàng đầu tại New Zealand. Điểm chung của cả 5 bạn trẻ này là thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

hinh-2.jpeg


Hà An Nguyên từng đạt học bổng NZQA ngay từ phổ thông, đồng thời nằm trong danh sách những sinh viên đứng đầu trường của ĐH Otago.

hinh-3.jpeg
hinh-4.png


Bên cạnh bảng thành tích xuất sắc, nhiều diễn giả cũng rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa. Nổi bật như bạn Nguyễn Vũ Thảo Nguyên (Cử nhân Thương mại và Bất động sản, ĐH Auckland) và Lý Gia Huy (ngành Marketing và Quản lý, ĐH Auckland) đều tham gia dự án The Middle Man 2020 để hỗ trợ học sinh Việt Nam phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

hinh-5.jpeg

Diễn giả Nguyễn Đức Thắng (ngành Khoa học Dữ liệu và Toán thống kê, ĐH Victoria of Wellington) đã từng đạt thành tích kêu gọi hơn $50,000 NZD cho quỹ Doctors Without Borders.

hinh-6.jpeg

Chương trình cũng có sự góp mặt của anh Lê Minh Quang, Cố vấn hỗ trợ sinh viên của ĐH Auckland. Anh từng nhận giải thưởng Social Impact Award khi tham gia chương trình khởi nghiệp cho sinh viên Idea Bootcamp 2019 của Trung tâm Đổi mới và Khởi nghiệp ĐH Auckland.

Vì vậy, đừng bỏ lỡ chương trình sẽ được tổ chức vào 10:00 - 11:30 sáng thứ Bảy, ngày 28/05/2022 trên nền tảng Zoom, để được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các diễn giả tài năng này nhé.

Đăng ký tham gia miễn phí sự kiện tại đường link: https://forms.gle/FkvQKYhAH7rEisZv6

Tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình sắp tới của VSANZ ở kênh: https://www.facebook.com/vsanz.nz

Bài liên quan
Hành trang giúp mẹ hai con chinh phục hành trình du học tiến sĩ tại NewZealand
(GDTĐ) - Ngày làm nghiên cứu sinh Tiến sĩ, tối làm mẹ chăm sóc hai con nhỏ - Phan Ngọc Quỳnh Anh (sinh năm 1989) có bí quyết gì để hoàn thành tốt cả hai vai trò cùng lúc mà vẫn tận hưởng trọn vẹn hành trình du học đầy trải nghiệm thú vị tại New Zealand

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gỡ rối du học NewZealand qua chuỗi Webinar từ người trong cuộc