Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn

20/04/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ sau 2 năm thành lập, Gom Tất đã trở thành thương hiệu tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối các loại vớ tất từ bình dân đến cao cấp. Thương hiệu này đã và đang được yêu thích trên tất cả các nền tảng online, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hot trend bắt kịp xu hướng thời đại.

Tất (vớ) là phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, bảo vệ sức khỏe, tất vớ còn là điểm nhấn trong phong cách thời trang. Từ nhà ra phố đến các sàn diễn thời trang, đôi bít tất luôn là người bạn đồng hành nâng niu bàn chân Việt. Gom Tất được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người dùng những sản phẩm tất vớ có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Đến nay thương hiệu này đã khẳng định được vị thế trên thị trường với doanh thu mỗi năm lên đến hàng triệu đô.

Hành trình đưa thương hiệu Gom Tất dần khẳng định vị thế trên thị trường

Nắm bắt đúng nhu cầu và xu hướng của thị trường là những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của Gom Tất như ngày hôm nay. Founder Trần Hoàng Vũ, người sáng lập ra thương hiệu Gom Tất là một người dám nghĩ, dám làm. Anh sẵn sàng từ bỏ công việc ở một công ty lớn với thu nhập hấp dẫn để bước vào chinh phục thị trường vớ tất tại Việt Nam. 

Sự nhạy bén kết hợp với sự nỗ lực không ngừng cùng tầm nhìn chiến lược đúng đắn đã giúp chàng trai sinh năm 1994 chèo lái con thuyền Gom Tất đi đến thành công. Ít ai nghĩ một sản phẩm có giá chỉ bằng ly cà phê lại mang đến doanh thu lớn cho Gom Tất mỗi năm. Đến nay Gom Tất đã phủ sóng trên tất cả các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Shopee, Lazada, TikTok, Tiki và trở thành thương hiệu được khách hàng biết đến.

Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn - 1

Gom Tất là thương là nhà cung cấp tất vớ cao cấp tại Việt Nam

Gom Tất chinh phục khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm

Founder Trần Hoàng Vũ cho biết: “Đối với chúng tôi, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Gom Tất cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, độ đàn hồi cao, mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng”.

Theo đó, tất cả các sản phẩm tất vớ của hãng đều được làm từ các nguyên liệu có chất lượng cao như cotton, len, Modal, Cashmere & Silk, sợi tổng hợp,… Đây là những chất liệu bền bỉ, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho đôi chân luôn có được sự thoải mái.

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì mẫu mã sản phẩm cũng luôn được Gom Tất đề cao. Founder Trần Hoàng Vũ cùng tập thể nhân viên luôn tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để nắm bắt các xu hướng thời trang nói chung và dòng phụ kiện tất nói riêng. Bộ sưu tập tất nam, tất nữ của Gom Tất vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Những đôi tất này không chỉ giúp giữ ấm chân mà còn là “lời tuyên ngôn” về phong cách thời trang của các tín đồ làm đẹp.

Gom Tất đã và đang gây sốt trên thị trường bởi vô số những mẫu tất vớ đẹp và chất lượng. Không khó để các chị em lựa chọn được đôi tất nữ dễ thương, tinh tế và thanh lịch như tất cổ ngắn, tất cổ lửng, tất cổ cao, tất cổ nhún bèo, tất mũi chân, tất đi giày cao gót,…Hãng cũng không ngừng đưa ra những mẫu tất nữ bắt trend hot trên thị trường để phái đẹp có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn - 2

Tất nữ với nhiều kiểu dáng xinh xắn, dễ thương

Cùng với tất nữ thì tất nam cũng là dòng sản phẩm giúp Gom Tất khẳng định tên tuổi của mình. Hiện nay, phái mạnh cũng rất quan đến phong cách thời trang. Bởi vậy, Gom Tất tập trung phát triển các dòng sản phẩm tất nam vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa giúp đấng mày râu thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ của mình. Các loại tất nam bán chạy nhất của hãng có thể kể đến như tất đi giày lười, tất đi giày Tây, tất thể thao,… Sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn - 3

Tất nam đi giày Tây là lựa chọn của rất nhiều khách hàng

Gom Tất nỗ lực tối ưu giá bán, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Gom Tất là điểm đến của hàng triệu khách hàng không chỉ bởi sự đa dạng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thương hiệu này còn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị thiết thực thông qua giá bán hợp lý cùng những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng luôn được hãng chú trọng. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong quá trình mua sắm. 

Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn - 4

Gom Tất mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Gom Tất đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên tất cả các nền tảng online, sàn thương mại điện tử. Nhờ đó, khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Gom Tất ngày phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Hệ thống bán hàng từ Gom Tất: 

Website: gomtat.com

Fanpage: @gomtat.vn

TikTok: @gomtat.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn