Hạ ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng nóng hơn 1,5 tỷ đồng

T/H | 19/05/2022, 09:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐT nữ Myanmar nhờ pha lập công của Huỳnh Như. Ngay sau trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận thưởng liên tiếp.

Sau chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Myanmar để giành vé vào chung kết, ĐT nữ Việt Nam đã được thưởng đậm. Cụ thể sau trận đấu, thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN, Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ trong trận bán kết và hy vọng đội tuyển tập trung tối đa cho trận chung kết.

Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn thay mặt Thường trực BCH cảm ơn người hâm mộ Quảng Ninh đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ; đồng thời cảm ơn người hâm mộ cả nước cũng như người dân tại Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam đã và đang nhiệt tình cổ vũ các đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, ĐT Futsal nam và Futsal nữ. Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn hy vọng người hâm mộ cả nước sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Hạ ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng nóng hơn 1,5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Huỳnh Như ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Cao Oanh.

Với kết quả giành quyền vào thi đấu trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 của đội tuyển nữ, LĐBĐVN thưởng đội 800 triệu đồng; UBND tỉnh Quảng Ninh tặng đội 200tr; tập đoàn công nghiệp than khoáng sản Việt Nam tặng 300 triệu đồng. Ngoài ra, một "mạnh thường quân" tại Quảng Ninh cũng tuyên bố thưởng đội 200 triệu đồng.

Liên quan đến trận đấu này, HLV ĐT nữ Myanmar nói: “Tôi ấn tượng nhất với Huỳnh Như. Cầu thủ này có khả năng kiểm soát bóng tốt, dẫn dắt đội bóng và có kỹ thuật thông minh. Theo quan điểm của tôi, đây là cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất của Việt Nam, nhưng nhìn chung những càu thủ khác cũng có kỹ thuật tốt và sức khoẻ tốt.

Hạ ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng nóng hơn 1,5 tỷ đồng - Ảnh 2.

ĐT nữ Việt Nam đứng trước cơ hội giành tấm HCV thứ 3 liên tiếp.

Thực ra tôi không quá hài lòng nhưng cũng vui về sự thể hiện nỗ lực của đội. Các cầu thủ của tôi dưới 20 tuổi, mới 17, 18 tuổi nên còn thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên họ đã thể hiện tất cả những gì họ có dù kết quả không tốt”.

HLV Myanmar khép lại: “Đây là sân nhà Việt Nam, lực lượng cổ động viên lớn, điều này giúp cầu thủ có tâm lý thi đấu tốt, tạo động lực để có được kết quả tốt. Bản thân tôi cũng ngạc nhiên về sự cổ vũ của CĐV dành cho tuyển Việt Nam cũng như 2 đội”.

Bài liên quan
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ghi tên mình vào VCK World Cup 2023
Với chiến thắng sát nút 2-1 trước Đài Bắc Trung Hoa vào chiều ngày mùng 6 Tết, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ghi tên mình vào VCK World Cup 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng nóng hơn 1,5 tỷ đồng