Hà Nội tiếp tục phát hiện 7 ca dương tính SARS-CoV-2

PV | 22/08/2021, 14:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưa nay, Hà Nội ghi nhận thêm 7 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, trong đó một ca tại cộng đồng và 6 ca trong khu cách ly.

Các ca dương tính mới ghi nhận đều thuộc chùm ho, sốt thứ phát, có địa chỉ tại: Đống Đa (2 ca), Đông Anh (2 ca), Bắc Từ Liêm (một ca), Ba Đình (một ca), Gia Lâm (một ca).

ca-duong-tinh-o-hn.jpg

Đáng chú ý có một bệnh nhân nữ tại Võng La, Đông Anh là công nhân công ty S. Ngày 28/7, bệnh nhân được chuyển cách ly tập trung và sau đó có kết quả xét nghiệm cả 3 lần đều âm tính. Ngày 13/8, bệnh nhân hết cách ly tập trung về cách ly tại nhà. Trong thời gian này, bệnh nhân xuất hiện ngứa họng, ho húng hắng. Ngày 21/8, bệnh nhân được lấy lại và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (CDC Hà Nội thực hiện).

Ngoài ra, có một trường hợp tại Tây Tựu, Bắc Từ Liêm là F1 bệnh nhân H.V.P., liên quan ổ dịch Viettel Post. Ngày 9/8, bệnh nhân được chuyển cách ly tập trung và đã được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần đều âm tính. Ngày 21/8, bệnh nhân xuất hiện sốt, mệt mỏi, đau đầu, được lấy mẫu lần 3 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (CDC Hà Nội thực hiện).

Cộng dồn số F0 tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 29/4) là 2.568 ca, trong đó số F0 ghi nhận trong cộng đồng là 1.309 ca, số F0 là đối tượng đã được cách ly là 1.259 ca.

Bài liên quan
Bác sĩ nhảy nhót để động viên cụ bà tiêm vắc xin Covid-19
Nhận thấy cụ bà đến tiêm vắc xin Covid-19 có tâm trạng lo lắng. Nữ bác sĩ đã không ngần ngại nhún nhảy để động viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội tiếp tục phát hiện 7 ca dương tính SARS-CoV-2