Hà Nội ủy quyền cho hiệu trưởng giải quyết việc chuyển trường

24/02/2024, 10:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Hà Nội ủy quyền cho hiệu trưởng Trường THPT giải quyết việc chuyển trường cho học sinh và giải quyết việc xin học lại tại trường khác.

Sở GD&ĐT Hà Nội ban hành Quyết định số 405/QĐ-SGDĐT ngày 21/02/2024 về việc ủy quyền cho Hiệu trưởng các trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, trong đó cấp học cao nhất là THPT thực hiện giải quyết một số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GD&ĐT Hà Nội.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 21/2/2024 và thay thế Quyết định số 1257/QĐ-SGDĐT ngày 25/7/2023 về việc phân cấp thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính của Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội.

Theo quyết định, Sở GD&ĐT Hà Nội ủy quyền giải quyết 2 thủ tục hành chính cho hiệu trưởng các trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, trong đó cấp học cao nhất là THPT thuộc thẩm quyền quản lý của Sở GD&ĐT Hà Nội.

Cụ thể, Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội ủy quyền cho hiệu trưởng giải quyết việc chuyển trường đối với học sinh THPT và giải quyết việc xin học lại tại trường khác đối với học sinh THPT.

Sở GD&ĐT Hà Nội giao Phòng Quản lý và Kiểm định chất lượng giáo dục chịu trách nhiệm hướng dẫn trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, trong đó cấp học cao nhất là THPT thực hiện các thủ tục đã phân cấp.

Hiệu trưởng các trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, trong đó cấp học cao nhất là THPT chịu trách nhiệm trước pháp luật và Sở GD&ĐT Hà Nội về việc thực hiện các thủ tục hành chính đã được ủy quyền theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội ủy quyền cho hiệu trưởng giải quyết việc chuyển trường