Hành trình 3 năm Danisa tri ân thầy cô vùng xa, trao laptop nhân ngày nhà giáo Việt Nam

PV | 02/11/2023, 21:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Danisa - Thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch, chính thức tái khởi động chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Danisa tiếp nối hành trình năm thứ 3 tôn vinh và tiếp sức cho các thầy cô giáo tại vùng sâu, vùng xa. Trải qua 2 năm, hàng trăm chiếc laptop từ chương trình đã trở thành người bạn đồng hành hiệu quả với các giáo viên, giúp họ tiếp cận với công nghệ cũng như cập nhật thông tin mới trong giảng dạy; góp phần tăng chất lượng bài giảng để trở nên thú vị, trực quan và sinh động hơn cho học sinh tại những địa phương còn nhiều thiếu thốn.

Từ nay đến ngày 20/11/2023, người tiêu dùng có thể tham gia bằng cách mua hộp bánh Danisa hoặc gửi thông điệp tri ân đến các thầy cô trên mạng xã hội, mỗi hành động Danisa góp 10,000 VND vào món quà 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, các trường hợp thầy cô cần được giúp đỡ trên khắp cả nước đều có cơ hội nhận laptop thông qua hoạt động đề cử. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê vẫn tiếp tục chung tay cùng chương trình với vai trò đại sứ trong năm thứ 3 liên tiếp và Báo Tiền Phong với vai trò đối tác truyền thông. Bên cạnh đó, Đại sứ quán Đan Mạch cũng sẵn sàng đồng hành nhằm lan tỏa giá trị tri ân tới đông đảo công chúng tại Việt Nam.

Được xem là biểu tượng của lòng tri ân cao quý, trong nhiều năm qua, Danisa đã trở thành lựa chọn quà tặng lý tưởng để thể hiện tấm lòng thành đến người thân yêu – gia đình, bạn bè, đối tác trong các dịp Lễ, Tết. Và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là dịp đặc biệt như thế - dịp tôn vinh những người thầy, người cô kính yêu nhất trong cuộc đời mỗi người.

Chính vì lẽ đó, Danisa tự hào mang đến Chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” để làm cầu nối, thay lời cho bao thế hệ học trò nói lên tấm lòng trân quý và hơn thế nữa là lan tỏa thông điệp tri ân đến các thầy cô nơi bản cao với nhiệt huyết và cống hiến to lớn.

Người giáo viên mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng là “người chèo đò” thầm lặng, luôn dốc lòng tận tuỵ để truyền đạt kiến thức và bồi dưỡng thế hệ tương lai về cả đạo đức lẫn lối sống.

Tinh thần và lòng nhiệt huyết cùng với sự hy sinh cao cả này được minh chứng rõ nét nhất ở các thầy cô đang công tác tại những điểm trường vùng sâu, vùng xa - nơi cuộc sống và điều kiện làm việc còn nhiều thiếu thốn.

Một trong những trở ngại lớn nhất của họ là sự hạn chế về phương tiện giảng dạy cũng như công nghệ để bắt nhịp với sự thay đổi của thời đại. Trong 2 năm đầu thực hiện, chương trình đã tạo được tiếng vang khi trao tặng thành công 167 chiếc laptop và hơn 540 phần quà, trị giá hơn 2 tỷ đồng đến các thầy cô giáo tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước gồm Cao Bằng, Hà Giang, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Điện Biên, Quảng Bình, Kon Tum, Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh và Tây Ninh.

Bên cạnh những phần quà ý nghĩa được trao đi, điều tự hào nhất là chương trình đã nhận được hàng ngàn thông điệp tri ân và câu chuyện ý nghĩa từ cả cộng đồng hướng đến những nhà giáo cao quý.

picture1.png


Trải qua 2 năm với 14 tỉnh thành, hành trình tri ân của Danisa trao tặng thành công 167 chiếc laptop và hơn 540 phần quà cho các giáo viên vượt khó vùng xa.

Câu chuyện về những thầy cô giáo đang công tác tại điểm trường tỉnh Điện Biên là một minh chứng điển hình. Hơn 20 năm gắn bó với nghề giáo, các thầy cô đã đặt trọn con tim mình cho những cô cậu học trò vùng cao và bám trụ trên bục giảng tại miền đất còn nhiều thiếu thốn.

Dù điều kiện giờ đây đã tốt hơn, nhưng những thiết bị hỗ trợ với giá trị cao như một chiếc laptop vẫn là ước mơ ngoài tầm với. Năm 2022, các thầy cô giáo nơi đây được Danisa trao tặng những chiếc laptop mới và dùng để tìm hiểu thêm về các sáng kiến, cập nhật thông tin mới trong môn học, giúp giáo án thêm chất lượng và sinh động hơn.

Các giáo viên cho biết, học trò của mình trở nên hăng hái, chủ động hơn trong mỗi giờ lên lớp nhờ những bài giảng trực quan, mới lạ, nhờ vậy kết quả học tập của cả lớp tốt hơn rất nhiều.

danisa-hinh-2.jpeg
oa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tiếp tục là đại sứ chính thức của chương trình năm nay, đánh dấu 3 năm liên tiếp đồng hành với hoạt động tri ân thầy cô ý nghĩa của Danisa.

Là người đồng hành với chương trình từ những ngày đầu, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê chia sẻ: “Với Hen, những hộp bánh Danisa luôn là món quà lý tưởng để dành tặng các thầy cô trong mùa tri ân nhà giáo.

Bởi lẽ, bên cạnh giá trị kỷ niệm gắn liền với những năm tháng học trò, mỗi hộp bánh mà chúng ta gửi gắm tri ân đến thầy cô mình còn góp phần tiếp sức cho những “người chèo đò” thầm lặng cống hiến nơi vùng cao thông qua hoạt động ý nghĩa mà Danisa khởi xướng.

Là một người con nơi bản làng, Hen cảm thấy vô cùng tự hào và tâm đắc với ý nghĩa của chương trình vì hơn cả những chiếc laptop, đó là sự trân trọng và tiếp sức từ khắp mọi miền đất nước hướng về các thầy cô tại vùng đất còn nhiều khó khăn này. Hen cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Danisa vì đã tạo cơ hội cho mình được đồng hành đến năm thứ 3. Để từ đó, tôi được trực tiếp lắng nghe câu chuyện và trao tận tay những chiếc laptop mới cho các thầy cô, thấy được kết quả tích cực mà chương trình mang lại sau mỗi năm. Hy vọng rằng mọi người có thể cùng tôi và Danisa, chung tay lan tỏa lòng tri ân đến những người làm nghề giáo cao quý theo cách ý nghĩa này vào mùa lễ 20/11 năm nay”.

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam, chia sẻ: “Danisa đã và đang nỗ lực để mang đến những chương trình đầy ý nghĩa, đặc biệt nhân ngày 20/11 hằng năm, nhằm tạo cầu nối cùng cộng đồng lan tỏa giá trị tri ân đến các thầy cô.

Tính đến năm thứ 3 này, Danisa dự kiến trao tổng cộng 252 chiếc laptop, gần 1,000 phần quà trị giá hơn 3 tỷ đồng đến các giáo viên tại 17 tỉnh thành. Tại những tỉnh thành được trao trực tiếp, chúng tôi đã gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện xúc động, niềm hạnh phúc, lời cảm ơn chân thành từ các thầy cô khi nhận laptop.

Cùng với sự hưởng ứng của cộng đồng với chương trình, đây chính là nguồn động lực lớn nhất để Danisa tiếp tục hành trình này, tạo cơ hội cho mọi người cùng viết nên nhiều câu chuyện tri ân trên khắp Việt Nam.”

danisa-hinh-3.jpeg

Theo đó, kể từ nay đến hết ngày 20/11/2023, khách hàng có thể tham gia chương trình cùng Danisa thông qua những hoạt động sau:

1. Đóng góp vào chương trình 1 tỷ VND trao laptop bằng cách:

  • Cách 1: Mua hộp Danisa bất kì tại các hệ thống cửa hàng siêu thị trên toàn quốc hoặc trên gian hàng thương mại điện tử chính hãng Mayora tại Shopee. Với mỗi hộp bánh được mua, Danisa góp 10,000 VND
  • Cách 2: Chia sẻ thông điệp tri ân bằng hình ảnh/ video trên mạng xã hội (Facebook/ Tiktok), kèm hashtag #1chiasegop10k #Gop1TyDongTraoLaptop #DanisaTriAnThayCo2023 ở chế độ công khai. Với mỗi chia sẻ, Danisa sẽ góp 10,000 VND

2. Đề cử giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt mà mình biết để nhận laptop bằng cách gửi thông tin và câu chuyện về chương trình thông qua địa chỉ email: danisamonquatrian@gmail.com hoặc điền thông tin qua mẫu: Xem tại đây

Hành trình lan tỏa tri ân nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) lần thứ 3 của Danisa đã chính thức khởi động. Hãy chung tay cùng Danisa tôn vinh nhiệt huyết của các thầy cô, cùng nhau tạo nên một mùa tri ân nghề giáo thật sự trọn vẹn với những câu chuyện đẹp nơi bục giảng có bụi phấn.

Để cập nhật thông tin về chương trình, vui lòng truy cập fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVietnam.

THÔNG TIN VỀ DANISA VIỆT NAM

Danisa là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch. Mỗi hộp bánh Danisa được làm ra từ những nguyên liệu tuyệt hảo và được chế biến theo tiêu chuẩn khắt khe, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của những đầu bếp bậc thầy để đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Ngày nay, Danisa đã trở thành một thương hiệu uy tín toàn cầu, làm hài lòng khách hàng ở rất nhiều quốc gia trên khắp năm châu. Danisa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp và tinh tế cho những tín đồ bánh quy bơ trên toàn thế giới.

Bài liên quan
Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop
(GDTĐ) - Danisa - thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch tái khởi động chương trình “Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình 3 năm Danisa tri ân thầy cô vùng xa, trao laptop nhân ngày nhà giáo Việt Nam