Hành trình chinh phục danh hiệu First Face Fashion Show Super Model Kids 2023 của mẫu nhí lai Tây - Laisha

13/06/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khép lại hành trình thời trang của Fashion Show Super Model Kids mùa thứ 2, thí sinh Laisha đã có sự thể hiện xuất sắc trong đêm trình diễn và đạt danh hiệu First Face của chương trình.

Fashion Show Super Model Kids là sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp giúp những mẫu nhí tài năng thỏa niềm đam mê có cơ hội biểu diễn, trải nghiệm và khẳng định tiếng nói, chất riêng của bản thân. Với format độc đáo cùng quy mô chất lượng, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu cùng truyền thông trong nước.

Hành trình chinh phục danh hiệu First Face Fashion Show Super Model Kids 2023 của mẫu nhí lai Tây - Laisha - 1

Vừa qua, đêm hội trình diễn chung kết ngày 10/6 đã khép lại sự kiện trong sự hân hoan và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Theo đó, đêm hội đã vinh danh và trao phần thưởng đến các cá nhân, các model kid trình diễn. Vượt qua hơn 50 thí sinh, mẫu nhí Laisha đã intop vào danh hiệu First Face chung cuộc.

Hành trình chinh phục danh hiệu First Face Fashion Show Super Model Kids 2023 của mẫu nhí lai Tây - Laisha - 2

Ngay từ những buổi casting online, các hoạt động chụp hình nghệ thuật tại phim trường, mẫu nhí Laisha đã được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho vị trí Vedette chung cuộc bởi gương mặt mang vẻ đẹp quốc tế, chuẩn high fashion cùng kỹ năng người mẫu chuyên nghiệp.

Dù vuột mất vị trí cao nhất nhưng ấn tượng mà cô bé để lại chương trình là rất lớn. Không những sở hữu nhan sắc trời phú mà Laisha còn thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Với hình thể cân đối cùng chiều cao nổi trội, Laisha không quá khó khăn khi trình diễn và xử lý các bộ trang phục sao cho chúng đẹp mắt nhất có thể.

Hành trình chinh phục danh hiệu First Face Fashion Show Super Model Kids 2023 của mẫu nhí lai Tây - Laisha - 3

Mỗi lúc cuối đường băng, Laisha còn tự tin pose dáng đa dạng. Màn trình diễn của cô bé nhận được nhiều lời khen đến từ hội đồng cố vấn quyền lực và chuyên môn. Mẫu nhí hoàn toàn xứng đáng khi được trở thành một trong 3 đại diện First Face của mùa giải năm nay.

Hành trình chinh phục danh hiệu First Face Fashion Show Super Model Kids 2023 của mẫu nhí lai Tây - Laisha - 4

Bên cạnh đó, ban cố vấn quyền lực cũng lựa chọn và trao phần thưởng cho 1 danh hiệu Vedette chung cuộc là Vũ Ngọc Anh, 2 First Face cùng với Laisha lần lượt là Nguyễn Cao Vân – Lê Như Ngọc, Nam vương đêm hội thuộc về nam thần nhí – Phạm Minh Khôi.

Hành trình chinh phục danh hiệu First Face Fashion Show Super Model Kids 2023 của mẫu nhí lai Tây - Laisha - 5

Ngoài ra, các phần thưởng phụ cũng được trao cho các mẫu nhí như: Kid Trí tuệ - Wong Thái Dương; Kid Tài năng – Lê Ngọc Bảo Hân; Kid Khả Ái – Phạm Hoàng An Hạ; và Á vương Trần Bảo Sơn…

Chương trình Fashion Show Super Model Kids 2023 sẽ là bệ phóng vững chắc để Laisha có thể tiến xa hơn trên con đường theo đuổi đam mê của mình, tin chắc với tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô bé, hình ảnh ấy sẽ xuất hiện trên truyền thông của làng giải trí Việt hoặc có thể vươn xa hơn ở thời trang quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình chinh phục danh hiệu First Face Fashion Show Super Model Kids 2023 của mẫu nhí lai Tây - Laisha