Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun

28/12/2023, 11:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam tài tử Ký Sinh Trùng đã qua đời vào ngày 27/12. Sự việc hiện đang là sự kiện nóng trên các trang báo cũng như truyền thông Hàn Quốc.

Theo TV Chosun, vào ngày 27/12 Lee Sun Kyun đã để lại một lời nhắn vợ mình là Jeon Hye Jin dưới dạng một bức thư, bày tỏ tình cảm như “không còn cách nào khác”.

Bức thư viết: “Anh không thể làm gì được nữa” và “Anh nghĩ đây là cách duy nhất".

Được biết, nam diễn viên đã viết câu “Tôi xin lỗi” gửi tới đại diện công ty quản lý Hodu & U Entertainment và đề cập đến gánh nặng về quảng cáo và phim ảnh mà mình gây ra.

Khi nam tài tử bị điều tra về ma túy, ước tính số tiền phạt vi phạm hợp đồng quảng cáo và hợp đồng đóng phim lên tới 10 tỷ won.

Nam tài tử Ký Sinh Trùng đã qua đời.
Nam tài tử Ký Sinh Trùng đã qua đời.

Trước đó, vào sáng 27/12, cảnh sát sau khi tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của Lee Sun Kyun trong xe ô tô. Thời điểm đó, nam diễn viên đang trong tình trạng bất tỉnh. Dấu vết cho thấy anh ta có ý định tự tử đã được xác nhận tại hiện trường vụ tai nạn.

Tang lễ của Lee Sun Kyun đã được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul và dự kiến an táng tại Sunyeong, Buan-gun, Jeonbuk.

Hiện tại, nhiều đồng nghiệp đã và đang đến nhà tang lễ để tưởng nhớ người đã khuất. Đạo diễn Lee Won Seok, diễn viên Yoo Jae Myeong, đạo diễn Choo Chang Min đều đến tiễn biệt nam tài tử bạc mệnh. Nam diễn viên Jo Jin Woong bước vào nhà xác với vẻ mặt vô cùng bàng hoàng.

Các diễn viên Seol Kyung Gu, Kim Sang Ho và những người khác cũng lần lượt đến nhà tang lễ. Đạo diễn Byun Sung Hyun cũng bày tỏ sự kính trọng trước người đã khuất.

Vào tháng 10, Lee Sun Kyun bị buộc tội sử dụng cần sa và các chất hướng thần theo Đạo luật Kiểm soát Ma túy. Cáo buộc cho rằng từ đầu năm nay, anh đã nhiều lần hút hoặc sử dụng cần sa và ketamine tại dinh thự ở Seoul của người quản lý địa điểm giải trí A (29 tuổi, nữ).

Sau cuộc kiểm tra ma túy sơ bộ dựa trên nước tiểu, Lee Sun Kyun đã nhận được kết quả âm tính trong cuộc kiểm tra thứ nhất và thứ hai của Cơ quan Pháp y Quốc gia bằng các phương pháp khoa học.

Theo truyền thông, cảnh sát Hàn Quốc đã thực hiện điều tra về cái chết của Lee Sun Kyun. Sau khi nam tài tử Ký Sinh Trùng qua đời, phía cảnh sát thông báo sẽ không khởi tố và khép lại cuộc điều tra cáo buộc tài tử dùng ma túy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun